นี่คนหรือแวมไพร์ 'แซม ยุรนันท์' ปล่อย MV เพลงใหม่ยังหล่อเหมือนเดิม

กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมือ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นอกจากการเป็นนักแสดง ที่หล่อเหลาตั้งแต่เด็กยันเป็นรุ่นเก๋า หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าหนุ่มคนนี้เคยเป็นศิลปิน และมีเพลงดังเพลงฮิตหลายเพลงอย่าง รักที่อยากลืม, แม่หญิง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อย MV เพลง "นับจากนี้ ชั่วนิรันดร์" ผลงานครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง บอย โกสิยพงษ์ มาช่วยทำให้งานออกมาเพอร์เฟค แถมในมิวสิควีดีโอนี้ยังมีความพิเศษทั้งเครื่องแต่งกายที่จัดเต็มสมกับฉายาแวมไพร์ของเมืองไทยจริงๆ ทั้งหล่อและเนี้ยบสุดๆ บวกกับเสียงร้องที่สาวๆ ฟังแล้วต้องละลาย จะเพราะขนาดไหนไปฟังกันเลยที่ นับจากนี้...ชั่วนิรันดร์ (EVERLASTING)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เชิญชวนร่วมชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษจาก CP LAND

บอย โกสิยพงษ์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เปิดใจหลังร่วมมือกับ CP LAND ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น ‘Happiness is All Around’ ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

CP LAND X บอย โกสิยพงษ์ ต่อยอดแบรนด์เลิฟ ปล่อยมิวสิควิดีโอ หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่นใหม่ Happiness is All Around ส่งมอบความสุขเดือนแห่งความรัก เอาใจวัยรุ่นยุค Y2K และนิวเจน พร้อมของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟ

บริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงนักร้อง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง นำเพลงฮิตยุค 90 หรือวัยรุ่นยุค Y2K อย่าง “หัวใจผูกกัน”

'แซม ยุรนันท์' เผยลูกสาวจบกฎหมาย แต่ตอนนี้เป็นเชฟมิชลิน

คุณพ่อสุดหล่อตลอดกาล แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี จะมาเปิดใจถึงเรื่องลูกสาวที่เรียนจบทางกฎหมาย แต่ไปเป็นเชฟมิชลิน พร้อมพูดถึงเรื่องแฟนลูกสาว และข้อสอนใจเรื่องการมีครอบครัวของลูก ปัดเป็นคุณพ่อหวงลูกสาว ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ลุ้นตอนจบ 'คือเธอ' เซอร์ไพรส์รัก 'มาริโอ้-ญาญ่า'

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผู้กำกับคนเก่งแอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว

'บอย โกสิยพงษ์' ตรวจเจอเส้นเลือดหัวใจตีบ 80% หมอจับทำบอลลูนด่วน!

ทั้งๆที่ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ แต่เมื่อมีอาการเจ็บหน้าอกแม้เพียงเล้กน้อยภรรยาและลูกจึงขอให้นักแต่งเพลงชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ ไปพบคุณหมอ ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าตนแข็งแรงเพราะออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่กลับตรวจพบว่าเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจนั้นตีบไป 80% แล้ว และคุรหมอให้ทำบอลลูนเลยทันที