'ปู แบล็คเฮด' พรั่งพรูความคิดถึง 'นุ๊กซี่' ผ่านเอ็มวีเพลง 'สัญญา'

เพิ่งสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ด้วยโรคมะเร็งไปไม่นาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ ฉายแสงจันทร์ ยอมรับยากเกินทำใจและยังคงคิดถึงน้องนุ๊กซี่ทุกๆ วัน  ล่าสุดหยิบเอาเพลงสัญญา ของวงแบล็คเฮดมาทำเป็นเอ็กซ์คูลซีพเอ็มวีแทนความคิดถึง โดยปู แบล็คเฮด กล่าวว่า

“ยอมรับเลยว่า ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ทุกอย่างที่เคยเป็น ยิ้ม หัวเราะ พูดคุย ก็จะต่างไป ฟังเพลงก็ไม่เพราะ ทานอาหารก็ไม่อร่อย ยังงง มองไม่เห็นอะไรที่ชัดเจนในวันต่อๆ ไป และไม่มีวันไหนวินาทีไหนเลยเลยที่ไม่คิดถึงน้อง วันนี้ก็เลยมาถ่ายทำเอ็กซ์คูลชีพเอ็มวีเพลงสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เคยอยู่ในอัลบั้ม Full Flavor ของแบล็คเฮด เพื่อเป็นการระลึกถึงน้องนุ๊กแฟนผม เป็นการบันทึกภาพความทรงจำหลายๆ สิ่งที่เราสองคนทำร่วมกัน

ถึงแม้วันนี้เธอจะไม่อยู่แล้ว แต่หลายสิ่งหลายๆ อย่างในเอ็มวีนั้นเป็นสิ่งที่เป็นภาพความประทับใจเป็นภาพที่ทำให้ผมนึกถึงจนถึงวินาทีนี้ แล้วก็ไม่น่าจะมีวันลืมได้ง่ายๆ และก็หวังว่าวันหนึ่งเราคงได้เจอกับน้องใหม่อีกครั้งนึง แต่ว่าก็ไม่ทราบนะครับว่าเมื่อไหร่ แต่ยังไงก็แล้วแต่ฝากเพลงนี้ไว้ให้กับเพื่อนๆ หลายๆ คนด้วยนะครับ ว่าการมีความรักที่อยู่ข้างๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นหากคุณมีคนรักก็อยากให้ดูแลเค้าในยามที่เรายังดูแลได้อยู่เพราะไม่เช่นนั้นแล้วถึงวันที่ เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเราจะนั่งนึกเสียใจทีหลัง

ส่วนในเรื่องราวของในเอ็มวีในเมื่อมันเกี่ยวพันกับผมกับน้องนุ๊กก็เลยเลือกให้มาถ่ายที่บ้าน ที่เราอยู่ด้วยกัน 24  ชั่วโมงในเวลา 5 ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วภาพหลายๆภาพก็ถ่ายที่บ้านความทรงจำทั้งหมดทั้งสิ้นไม่ว่ากล้องแพลนไปตรงไหนสายตาจะหันไปทางไหนก็แล้วแต่ ในเรื่องราวก็จะบ่งบอกเลยว่าทุกวินาทีทุกนาทีทุกชั่วโมง 5 ปีที่ผ่านมาเราทำอะไรบ้างในบ้านหลังนี้  จนถึงทุกวันนี้สภาพจิตใจของผมก็พยายามแข็งแรง เพราะไม่อยากให้คนที่จากไปเป็นห่วง แต่ที่สุดแล้วทุกส่วนของบ้านทุกมุมของบ้านมันยังยากอยู่ เพราะว่าเราก็ยังไม่อยากเปลี่ยน

จริงๆ แล้วผมก็ยังไม่อยากลืม ทั้งๆ ที่ใครหลายๆ คนก็บอกว่าต้องเข้มแข็งนะเดี๋ยววันหนึ่งก็จะลืมได้ แต่ ณ.วันนี้ใจผมเองก็ยังไม่อยากลืม ก็ยังอยากจดจำทุกๆ ฉากทุกๆ ตอน ทุกๆ ชั่วโมงที่เราอยู่ด้วยกันให้มันลึกลงไปข้างในที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ถึงวันนึงที่มันแข็งแรงขึ้นจริงๆ ถึงวันนึงที่มันใช้เวลานานมากแล้วก็คงจะแข็งแรงทั้งภายนอกและภายใน ถ้า ณ.วันนี้เอ็มวีตัวนี้หรือสิ่งที่ทำเหล่านี้ไปถึงน้องก็คงได้รับรู้แหละครับ เพราะว่าเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราอยากทำด้วยกัน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำก็หวังว่าวันนี้เค้าคงจะมีโอกาสได้เห็นคงยิ้มลึกอยู่ข้างบน ขอให้หนูมีความสุขมากๆนะคะขอให้อยู่บนนั้นขอให้หนูเป็นที่ยินดีสำหรับทุกๆ คนบนนั้น ในโลกแห่งนั้น

ตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเดี๋ยววันนึงพี่จะดีขึ้น แล้วเมื่อไหร่เมื่อนั้นเราคงได้เจอกัน และประมาณเดือนหน้าฝากติดตามด้วยนะครับซิงเกิลใหม่ของ แบล็คเฮด เพลงเหลียวหลัง เพลงนี้จริงๆ แล้วโดยคอนเซ็ปต์นี้ผมกับน้องนุ๊กช่วยๆ กันคิดมา แล้วชื่อเพลงก็เป็นน้องนุ๊กเลย เพลงนี้เป็นเพลงช้ากลิ่นอายแบล็คเฮดเลย แต่สีสันดนตรีก็จะเป็นกลิ่นอายใหม่ๆเข้ามาผสมผสานด้วย ฝากไว้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

อดีตไอดอล BNK48 'แจนจัง' รักครั้งใหม่ 'ปู แบล็คเฮด' ?

หรือจะมีคู่รักคู่ใหม่เกิดขึ้นในวงการอีกคู่ สำหรับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิก BNK48 กับนักร้อง ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

'ปู แบล็คเฮด' เดินหน้าช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

นักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี เพื่อระดมรายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยมีทัพศิลปินร่วมขนเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร่วมร้อง เต้น เป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น