'แคท กิติยา' ปลื้มบทเซ็กซี่มีกึ๋น เขินต้องยั่วยวน 'อ่ำ' กว่าจะผ่านหลายเทค

คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างในวงการนางแบบเซ็กซี่ สำหรับนักแสดงสาว “แคท-กิติยา หอมชื่น” สาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2017 ล่าสุดกับผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ล่าสุดในบทบาทการทำงานเป็นนักแสดงเต็มตัว ที่พร้อมให้ได้ชมทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์
ซึ่ง แคท เผยว่า “แคทเริ่มจากการประกวดค่ะ และทำงานนางแบบเซ็กซี่มาประมาณ 5 ปีค่ะ นอกจากงานนางแบบแล้วก็ทำงานพิธีกรในช่อง RUSH Storie ด้วยค่ะ กับงานแสดงก็ผ่านงานมินิซีรีส์มาบ้างค่ะ แต่ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป (THE CLEANER !) ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตของแคทเลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจค่ะ ในเรื่อง แคท รับบท เพ็ญ ค่ะ เพ็ญเป็นเจ้าของบาร์ เปิดตัวมาก็ลุคเซ็กซี่ ๆ เลย แต่นอกจากความเซ็กซี่ เพ็ญมีมากกว่านั้นค่ะ เพ็ญรู้จักกับเครือข่ายนักฆ่าและมือปืนต่าง ๆ รู้ความลับของแต่ละกลุ่มแต่ละแก๊ง รวมไปถึงรู้ความลับของกาย ที่แสดงโดย พี่อ่ำ อัมรินทร์ ด้วย ซึ่งเขาเป็นคิลเลอร์ เราจะต้องคอยช่วยเหลือเขา และเพ็ญก็มีส่วนช่วยบิ้ว ให้ เวย์ ที่รับบทโดย มีน พีรวิชญ์ จากคลีนเนอร์กลายเป็นคิลเลอร์เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับแฟนสาวของเวย์ ซึ่งแคทต้องขอบคุณสำหรับโอกาสในการร่วมงาน กับพี่ผู้กำกับ เฉลิม วงศ์พิมพ์ รวมไปถึง ทีมงาน นักแสดงมืออาชีพทุกคน ซึ่งพี่อ่ำ ถือเป็นรุ่นพี่นักแสดงที่น่ารักและใจดีมาก ๆ ค่ะ คอยช่วยเหลือในการต่อบท เข้าฉากต่าง ๆ ที่แคทจะเข้าฉากกับพี่อ่ำเยอะมากค่ะ เพราะเพ็ญ และ กาย มีซัมติ้ง เป็นคู่ขา คู่คิด ทำงานร่วมกันในเรื่องต่าง ๆ ในบท แคท ต้องเซ็กซี่ ขี้เล่น เล่นหูเล่นตา กับพี่อ่ำบ่อย ๆ แรก ๆ มีเขินค่ะ ต้องไปยั่วยวนเขา ทำให้มีเทคหลายครั้งมาก ๆ หลัง ๆ ได้คุยกัน ปรับจูน พี่อ่ำบอกมันเป็นเรื่องของการทำงานอย่าเกร็ง แคทเลยเล่นใหญ่ใส่เต็มที่ค่ะ ซึ่งพี่อ่ำ เป็นพี่น่ารัก คอยช่วยเหลือแนะนำมุมกล้อง ท่าทางแบบนี้ เซฟในเรื่องของฉากเลิฟซีนเต็มที่ สบายใจมากค่ะ ซึ่งแคท ก็ขอฝากหนังแอ็กชัน เท่ ๆ เรื่องนี้ ติดตามความสนุก เกินคาดเดา ไปร่วมลุ้นภารกิจ รวมไปถึงความเจ้าเล่ห์ของทุกคนในเรื่องได้ในหนังเรื่องนี้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

'ปู แบล็คเฮด' เดินหน้าช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

นักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด เล่าความสุขสุดซึ้ง ถึงคอนเสิร์ตการกุศลฯ ที่แรก ณ วูวอน บางแสน จ.ชลบุรี เพื่อระดมรายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยมีทัพศิลปินร่วมขนเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร่วมร้อง เต้น เป็นกันเองในบรรยากาศสุดอบอุ่น