ศาลตัดสินติดคุก 'เอ๋ มิรา' ตัดพ้อทั้งน้ำตา ไม่คิดว่าพ่อของลูกจะทำกันขนาดนี้

ทำเอาน้ำตาร่วง สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาผ่านเฟซบุ๊กเพจ "มิรา ชลวิรัลวานิศร์" หลังโดนอดีตสามีฟ้องจากการไปออกรายการโหนกระแส จนศาลตัดสินติดคุก คดีหมิ่นประมาทในการโฆษณา แต่ทนายเก่งช่วยประกันตัวออกมา

"ทนายเก่งเขาทักหนูมาว่า พี่ไม่ได้ไปศาลด้วยนะ คือพอไม่มีพี่เก่งไปด้วย หนูใจหาย พี่เก่งบอกว่าเขาจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงว่าเงินประกันอะไร พอไปศาล น้องสาวพี่เก่งทีมทนายของเขาก็เอาเอกสารมาให้หนูอ่าน เป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี หนูตกใจ พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มีอะไรเลย ทนายบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันตัวให้ หนูก็ไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดี หนูตกใจ ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา สักพักหนูได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบัลลังก์ แล้วเขาก็เข้ามาเอากุญแจมือมาด้วย หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลนั้นมันมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว

ศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยานจะเอาใครมา หนูก็บอกว่าทนายเก่งบอกจะเอาพี่หนุ่ม กรรชัย กับ ทนายเกิดผล มาค่ะ ทนายน้องออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง วินาทีนั้นหนูไม่ทันได้คุยกับพี่ทนายน้อง ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาล หนูกลัวลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมากว่าจะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขัง ข้างในมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน วินาทีนั้นหนูคิดว่าพี่เก่งหนูไหน พี่เขาจะรู้ไหมว่าหนูนั่งอยู่นี่ โคตรกลัว ในห้องขังก็มีแต่ผู้ชาย ข้างหน้าก็มีแต่ตำรวจผู้ชาย คำแรกที่หนูคิดได้คือพี่เก่งเขาถามว่าหนูมีบ้านไหม มีที่ดินไหม หนูบอกไม่มี เขาบอกว่าเดี๋ยวพี่จะเอาทรัพย์สินพี่ประกันตัวให้ หนูก็เลยแบบ คิดว่าพี่เก่งเป็นใครพี่เก่งถึงมาช่วยหนู ตอนนี้พี่เก่งอยู่ไหน ไม่รู้จะพูดยังไง มันน่ากลัว ตำรวจก็มาถามว่าหนูทำผิดอะไร คดีอะไร หนูก็บอกตรงๆว่า หนูถูกผัวเก่าหนูฟ้อง หนูคิดว่าลูกจะรู้ไหมว่าหนูนั่งอยู่หน้าห้องขัง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดๆนี้ได้

หนูออกมาจากห้องขังเดินขึ้นรถ พี่เก่งโทรมา หนูก็นั่งคิดว่าถ้าหนูไม่มีพี่เก่งหนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว เพราะการจะประกันตัวหนูต้องมีฉโนดที่ดินอะไรพวกนี้หนูไม่มีเลย ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝัน นั่งร้องไห้คนเดียว ไม่อยากให้คนอื่นรู้สึกว่าเราท้อเราอ่อนแอ ไปออกโหนกระแสไม่คิดว่าคดีจะร้ายแรงขนาดนี้ ถึงขั้นต้องมาประกันตัว หนูท้อนะทุกคน หนูท้อหนูอยากจะหยุดสู้ แล้วยิ่งผู้ใหญ่หรือทนายเก่งเขายื่นมาเข้ามาช่วยมันก็เป็นความรู้สึกว่าหนูจะท้อไม่ได้ แต่ไปต่อยังไงดี อย่างนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

มีคนติดคุกแน่! แนะ ป.ป.ช. สอบ 12 ประเด็น 'หมอวาโย' วินิจฉัยโรค 'ทักษิณ'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แนะคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นำ 12 ประเด็น

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

‘สาธิต’ บอกยังงงเหมือนทุกคน ทำไม ‘ผบ.ตร.’ ถอนฟ้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’

สาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสมาชิกพรรค ปชป. โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกคนรวมทั้งผมคง งง? ทำไม ผบ.ตร. ถอนฟ้องบิ๊กโจ๊ก