ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต 'ไบเบิ้ล' ลุยเต็มที่ทั้งแอ็กชัน-เลิฟซีน

ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังฮอตสุด ๆ  เพราะมีแฟน ๆ  คอยเชียร์  และคอยส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง  สำหรับ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล  หนุ่มหล่อที่มารับบท เวกัส ในซีรีส์วาย แนวแอ็กชัน  เรื่อง KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด  ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต 

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส กล่าวว่า  “ในเรื่องคินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ผมรับบท เวกัส  ครับ ด้วยความที่เรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่มีความแอ็กชัน ดราม่า กับ คอมเมดี้ที่ผสมผสานกัน   แต่ตัวละครของเวกัส  แทบไม่มีมุมคอมเมดี้เลยครับ   มีแต่มุมเครียดตลอดเวลา คาแร็กเตอร์คือต้องสลับอารมณ์ โกรธ เศร้า พลิกไปพลิกมา  แถมเป็นคนที่คิดเยอะ มีแผนเยอะ เรียกว่าสื่อสารทุกอย่างผ่านสายตา   เป็นบทที่ค่อนข้างยาก  แต่ท้าทายมากครับ    

เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของผม  ผมรู้สึกว่าการได้ทำงานแบบนี้  สนุกมากครับ ทำให้เราอยากลุยเต็มที่   ซึ่งการร่วมงานกับผู้กำกับทั้ง 3 คน  สำหรับผมเป็นอะไรที่ดีมากครับ  ด้วยความที่ผู้กำกับแต่ละคนเขามีความชำนาญ และความถนัดที่ไม่เหมือนกัน แต่สามารถเอาไอเดียมาผสมผสานกันได้  โปรเจกต์นี้เลยมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดมารวมกัน     

 อย่างตอนถ่ายทำฉากแอ็กชัน ผมรู้สึกว่าแต่ละซีนไม่ใช่ง่าย ๆ   ต้องอาศัยส่วนประกอบเยอะมาก ไม่ใช่มีแค่เรื่องการแสดง  แต่รวมไปถึงการทำงานของทีมเอฟเฟ็กต์ รวมไปถึงทีมเอ็กซ์ตร้า , ทีมสตั๊นท์ ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน    ทุกฝ่ายต่างก็มีส่วนสำคัญ  ที่จะทำให้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุด   ในฐานะนักแสดงน้องใหม่ ทำให้ผมรู้ว่าในการสร้างผลงานแต่ละครั้ง  เป็นงานที่ต้องร่วมมือกัน  คือต้องเป็นทีมเวิร์กแบบ 100%  ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะทุกคนตั้งใจทำงานนี้ออกมาได้สุดความสามารถจริง ๆ    

ส่วนฉากเลิฟซีน   ด้วยความต้องอยู่ต่อหน้ากล้อง  ก่อนที่จะเข้าฉากนี้   ต้องบิ๊วอารมณ์  ทำสมาธิอยู่กับตัวละครให้มากที่สุด  เพราะต้องโชว์อีโมชันของตัวละครว่าเขากำลังอินเลิฟขนาดไหน      โชคดีที่เพื่อนนักแสดงที่เล่นด้วยกัน  เชื่อใจกัน และช่วยทำให้บรรยากาศและมูดของการทำงานผ่อนคลาย และไม่เครียดจนเกินไป  ทำให้ผมรู้สึกรีแลกซ์ และเต็มที่กับซีนยาก ๆ นี้ครับ”   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว