ควันหลงสงกรานต์ 'ปราง-เดียร์น่า-พิ้งกี้' แปลงโฉมเป็น 'นางกิริณีเทวี'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงาน เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022” ณ วัดพระราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ

พร้อมชมความงดงามของขบวนแห่เทพีสงกรานต์สุดอลังการ นำโดย ปราง กัญญ์ณรัณ , เดียร์น่า ฟลีโป และ พิ้งกี้ สาวิกา แปลงโฉมเป็นเทพีสงกรานต์ นางกิริณีเทวี สุดสง่างาม และการแสดงดนตรีผสมผสานวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด Songkran Music Heritage 2022  เชิญชวนกันมาแต่งชุดไทยเข้างาน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมมาตรการด้านสาธารณสุข ภายในงานมีการตรวจ ATK จัดมาตรการ COVID Free Setting อย่างเคร่งครัด พื้นที่งานเปิดโล่ง ระบายอากาศได้ดี มีสุขอนามัย สะอาดปลอดภัย เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน