'แพท ณปภา' เข้าใจหากลูกต้องเรียนซ้ำชั้น

สมดีกรีนางเอกสายฮา ขายขำแล้วรุ่ง งานพุ่งชนไม่มีขาด สำหรับนักแสดงสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ล่าสุดมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงลูกชายพร้อมกับผลงานใหม่

โดยแพทเผยถึงลูกชายและการทำงานในครั้งนี้ว่า “น้องเรซซิ่งตอนนี้ 5 ขวบแล้ว ชอบเจอสังคมชอบไปกองถ่ายกับแม่ไม่ชอบไปโรงเรียน ตอนแรกเราผู้เป็นแม่ก็ค่อนข้างหนักใจเพราะครูที่โรงเรียนโทรมาแจ้งไว้ก่อนเลยว่า ให้เตรียมใจเพราะลูกชายเราอาจจะต้องเรียนซ้ำชั้น พอเราได้เรียนออนไลน์กับลูกเรา เลยเข้าใจเลยว่าทำไมลูกเราต้องเรียนซ้ำชั้น ก็เลยทำใจคิดในแง่ดีว่าเรียนซ้ำชั้นลูกเราก็จะได้เก่งๆ แถมยังได้เรียน 2 รอบด้วย ซึ่งในอนาคตถ้าเขาอยากเข้าวงการบันเทิงตามรอยแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

สำหรับ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เริ่มที่ละครตอน Police Down แพทต้องรับบทเป็นวัยรุ่นขาเที่ยว ชอบดริ้งค์แอนด์แดนซ์ เป็นชีวิตจิตใจ เล่นใหญ่จัดเต็มทั้งสีหน้าและสเต็ปแดนซ์เลยค่ะ"

มาดูกันว่าสาวแพทจะทำให้สมาชิกแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ อาไท หลุดขำในฉากได้แค่ไหน ติดตามความฮาฉบับแพทและสมาชิกแก๊งฮาฯ ได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

ถอดบทเรียนราคาแพง 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ได้ลูกดึงสติ ลั่นจากนี้ไม่ประมาทชีวิต

นักแข่งรถคนดัง เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เผยถึงเรื่องราวหักมุมจุดเปลี่ยนในชีวิต พร้อมเปิดใจ เพิ่งเข้าใจคำว่าอันตราย เมื่อได้เป็นพ่อคน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29

แม่ใจหาย 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เผยถ้าไม่มีลูกคงฆ่าตัวตายในเรือนจำ-ถูกทนายดังเรียกเงิน 20 ล้าน!

"เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามี "แพท-ณปภา ตันตระกูล" และพ่อของ "น้องเรซซิ่ง" ที่วันนี้จะมาเปิดใจถึงโมเมนต์การเจอลูกชายครั้งแรก รับเครียดจัดเคยคิดฆ่าตัวตาย พร้อมเคลียร์คำครหาใช้เส้นสาย-เงินยัดจนหลุดคดี มาพร้อม "คุณแม่สุพรเพ็ญ" เล่าช่วงเวลาแห่งความทรมานกับการสู้คดีกว่า 6 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31