'เพลงที่ไม่มีใครฟัง' จาก 'เบิร์ด ธงไชย' แรงทะลัก 1 ล้านวิว

งานนี้แฟนๆ เพลงเกินจะต้าน เพราะแค่ได้ยินเสียง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทยก็ใจสั่นไปหมด ครั้งนี้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่หลายคนรอฟังด้วยความคิดถึงในรอบหลายปี เพียงแค่ปล่อย Official Lyrics Video ออกมาเรียกน้ำย่อยเพียงไม่นานก็ทะยานแรงทะลุ 1 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

แฟนๆ เพลงต่างก็พากันเข้าไปกดไลก์พร้อมใส่คอมเมนต์กันรัวๆ เอ่อล้นเต็มไปด้วยความรู้สึก ความผูกพัน และแรงคิดถึงสุดหัวใจ บวกด้วยเนื้อหาเพลงที่เปรียบเหมือนกับความรักที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ต้องจมอยู่กับความรู้สึกของคนที่ไร้ความหมายและไร้คนรอคอย โดยเนื้อเพลงที่แสนละมุน นุ่มลึก กินใจแต่แฝงไปด้วยคำคมๆ จากปลายปากกาของ “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” นักแต่งเพลงชื่อดัง พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์มือฉมัง “ต้น-สุวัธชัย สุทธิรัตน์” เรียกได้ว่าสมการรอคอยด้วยประการทั้งปวง ใครที่คิดถึงเพลงใหม่พี่เบิร์ด ก็เข้าไปฟังเพลงใหม่ได้ทุกๆช่องทาง และขอบคุณทุกคนฟัง... ที่ทำให้ “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” มีคนฟังมากกว่า 1,000,000+ views

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบิร์ด ธงไชย’ ซึ้ง! เผยความในใจผูกพันหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรม จัดคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด 130 รอบ

ความรู้สึกเหมือนได้กลับมาบ้านหลังใหญ่อันอบอุ่นและสถานที่ที่คุ้นเคย เพราะชื่อของเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ในคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดอยู่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยมายาวนานกว่า 16 ปี

'เบิร์ด ธงไชย' ร่วมงานวันศิลปินแห่งชาติ พร้อมสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ ร่วมงานวันศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งตรงกับวันที่ 24 กุมภาพันธ์ของทุกปี จัดโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ผู้ทรงเป็นพระปฐมบรมศิลปินแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'เบิร์ด ธงไชย' ศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม ชมโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ

เพิ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ไปหมาดๆ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ จัดเวลาดูโขนร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม เป็นแบบอย่างของคนไทยที่ให้ความสำคัญและเห็นคุณค่าของการแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ

เทพไท เผย 'พลเอกประยุทธ์' ลงจากหลังเสืออย่างสง่างาม ยิ้มเพลง 'สดุดีลุงตู่' ยอดวิวทะลุล้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส. นครศรีธรรมราช ได้โพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก หลังจากผมได้โพสต์เพลง “สดุดีลุงตู่” ในสื่อโซเชียลช่องยูทูปได้ไม่นาน

แอบส่องห้องซ้อม 'พี่เบิร์ด' โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย

สมเป็นคอนเสิร์ตที่คนไทยต้องดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมให้ทุกคนได้เห็นถึงความพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด เรามา SING มาโชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อย ก่อนที่จะไปเจอกันในวันจริงเดือนพฤศจิกายนที่ถึงนี้