'ต๊ะ นารากร' ผวา! ถูกชายฉกรรจ์ 2 คนดักรอหน้าสตูดิโอ

ผู้ประกาศข่าวคนดัง ต๊ะ-นารากร ติยายน ถึงกับผวา เมื่อเจอชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จยย.มาดักรอหน้าสตูดิโอในช่วงกลางคืน และเพื่อความปลอดภัยเจ้าตัวเลยขอแจ้งความเอาไว้ก่อน

"ประกาศตรงนี้ ใครเป็นผู้บงการให้ชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จยย.มาดักรอเราหน้าสตูดิโอ หลังจากจบรายการ “ดราม่าวันนี้” เมื่อคืนนี้ เราไม่รู้ว่าคุณมีเจตนาอะไร แต่ถ้าคุณคิดจะทำร้าย หรือข่มขู่ให้เรากลัว ก็ถือว่าคุณบรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เมื่อคืนเราโชคดีที่รอดจากชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นมาได้ แต่ถ้าคุณยังไม่หยุด และเกิดอะไรขึ้นกับเรา จนถึงแก่ชีวิต เราเขียนพินัยกรรมไว้แล้วว่า ใครเป็นผู้บงการ หรืออยู่เบื้องหลังการสั่งการให้คนมาดักข่มขู่ทำร้ายเรา คุณจะต้องรับมรดกเลี้ยงดูหมาทั้ง 7 ตัวของเราอย่างดีเหมือนที่เราเลี้ยงเอง ต้องให้กินอาหารเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ต้องพาไปหาหมอรักษาโรคประจำตัว ให้ยากันเห็บหมัดทุกเดือน ฉีดวัคซีนประจำปี พาไปเดินออกกำลังทุกเช้า-เย็น ฯลฯ จำไว้."

นอกจากนี้ ต๊ะ นรากร ยังได้โพสต์เอกสารการแจ้งความ พร้อมกับระบุข้อความว่า ไม่ได้โกรธแค้น ไม่หวังเอาคืน แต่ไม่รู้เจตนาของพวกคุณที่มาดักรอค่ำมืดดึกดื่นถ้าพวกคุณมีเจตนาดี ก็ขอเชิญมาพบปะกันอย่างเปิดเผย ในฐานะพิธีกรคนหนึ่งของรายการ #ดราม่าวันนี้ เราพร้อมรับฟัง และนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม คิดอยู่นานว่าจะแจ้งความดีมั้ย ไม่ได้อยากตกเป็นข่าว แต่คืนนั้นถือว่าเราโชคดีที่มีคนมาเตือนให้รู้ตัวก่อน เราจึงรอดจากสถานการณ์มาได้แต่เราไม่อาจคาดเดาได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ จึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง

นักข่าว-ตำรวจ บุกช่วยเหยื่อสาวลูก 3 เดือน ถูกแฟนซ้อมทุบตีน่วม

ผู้สื่อข่าวอำเภอสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก คุณยายวัย 87 ปี (ช่วยเบลอหน้า) พักอยู่พื้นที่หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ช่วยเหลือชีวิตหลานสาว คือ น.ส.โม (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 34 ปี และลูกสาววัยแรกเกิด 3 เดือน (ช่วยเบลอหน้า) ที่ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม