แห่ให้กำลังใจ 'บุ๋น นพณัฐ' หลังเกิดดราม่าบ้านแฟนคลับ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นวันก่อน เมื่อทวิตเตอร์ Studio Wabi Sabi ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "EvenSunSeries ฉันนี่แหละนายอาทิตย์" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นทีมบ้าน "One Always Boun" ซึ่งเป็นชื่อบ้านแฟนคลับของหนุ่มบุ๋น

ที่ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับหลายคนได้โพสต์ถึงปัญหาของบ้านดังกล่าว ทั้งเรื่องการไม่โปร่งใสในการใช้จ่ายเงินที่แฟนคลับหลายคนรวมกันเพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ รวมถึงการพูดจาที่ไม่น่ารักกับแฟนคลับคนอื่นๆ ซึ่งเหล่าแฟนคลับมีการติดแฮสแท็ก #วาบิอย่าปล่อยเบลอบ้านไม่ใช่เจ้าของด้อม

ต่อมาไม่นานทางค่าย Studio Wabi Sabi ก็ได้โพสต์จดหมายแจ้งประกาศยุติบทบาททีม One Always Boun แล้ว พร้อมขอโทษแฟนคลับคนอื่นๆที่ไม่ได้ตรวจสอบกับทีมบ้านอย่างจริงจัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

"เรื่อง แจ้งยุติบทบาททีมบ้าน One Always Boun จากเหตุการณ์ปัญหาที่เกิดขึ้น ทางบริษัท ได้มีข้อสรุป และแจ้งให้ทราบว่า จะยุติบทบาททีมบ้าน One Always Boun ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสําหรับทีมบ้านที่จะเข้ามารับผิดชอบต่อในส่วนนี้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยทีมจาก One Always Boun ทั้งหมดจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น บริษัทขออภัยที่ไม่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องและตรวจสอบกับทีมบ้านอย่างจริงจัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดัง กล่าวขึ้น โดยทีมใหม่ที่เข้ามารับผิดชอบต่อจากนี้ จะต้องทำงานร่วมกับบริษัทอย่างจริงจังและสามารถตรวจสอบได้ ไม่แสวงหาประโยชน์จากการเข้ามารับผิดชอบในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก และทีมบ้าน One Always Boun จะต้องประกาศแจ้งรายละเอียดหลักฐานการโอน และสรุปจํานวนเงินส่วนต่าง ที่เหลือทั้งหมดให้กับทีมใหม่ที่จะเข้ามารับผิดชอบต่อ เพื่อใช้สนับสนุน บุ๋น นพณัฐ ตามจุดประสงค์เดิมต่อไป ... Studio Wabi Sabi"

และในส่วนของบ้านแฟนคลับ One Always Boun ก็ได้มีการชี้แจงในมุมของตนเองทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในโปรเจ็กต์และการบริจาคเงินให้กับองค์กรต่างๆ ผ่านทวิตเตอร์ "One Always Boun (OFFICIAL)" เช่นกัน

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บุ๋น นพณัฐ ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณและขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อบุ๋น จากเด็กที่ไม่มีอะไรเลยพวกพี่ก็ยังอยู่กับบุ๋น บุ๋นเชื่อว่ายังไงพวกพี่ก็ยังรักบุ๋น บุ๋นยังเป็นไอ้เด็กน้อย 20 ขวบที่ไม่มีอะไรเลยเหมือนเดิม เป็นไอ้เด็กที่วิ่งตามติ่งนักแสดงเหมือนเดิม ยังเป็นไอ้เด็กที่อยากกินไก่แดงเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิมเสมอ รักเสมอ แคร์เสมอ คิดถึงเสมอ และจะเป็นแบบนี้เสมอไป ขอบคุณและขอโทษ หลังจากนี้ไม่ว่าพวกพี่จะเจอบุ๋นในฐานะอะไรอยากให้รู้ว่าบุ๋นก็ยังเป็นบุ๋นคนเดิมเสมอ"

ทั้งนี้หนุ่มบุ๋นได้โพสต์ทวิตเตอร์แจ้งแฟนๆอีกว่าตนจะขอไปพักเพื่อชาร์จแบตตัวเองที่เกาหลี "จะกลับมายิ้มให้เร็วที่สุดน้า ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ขอบคุณที่ออกมาปกป้องบุ๋นในหลายๆเรื่องเลยนะครับ คืนนี้วางแพลนจะบินไปเกาหลี ขอไปรีบู๊ตตัวเองที่นู่นก่อนน้า ขอบคุณจริงๆ" ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ไม่นาน แฟนๆก็ได้เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มบุ๋นกันมากมาย และขอให้เจ้าตัวไปพักผ่อนให้สบายใจและกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม