'คิมม่อน วโรดม' กับเป้าหมายชีวิต

ขึ้นแท่นพระเอกคิวทองไปอีกคน สำหรับ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา หนุ่มหล่อจากบ้าน Star Hunter Entertainment โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ดีในเรื่องการทำงาน เพราะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ได้ทำอะไรใหม่ๆ มากมาย พร้อมกันนี้ยังได้แย้มเป้าหมายในอนาคต  อยากทำงานเก็บเงินเพื่อให้ครอบครัวสบาย ลั่นอีก 10 ปี ก็ยังขอทำงานในวงการบันเทิง ยอมรับว่านี่เป็นสิ่งที่ตนถนัดและทำได้ดี

“ปีนี้ถือว่าในเรื่องการทำงานจะเป็นพาร์ทที่เราได้ทำอะไรแปลกใหม่มากขึ้น ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ทางช่อง 9 ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้  ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ของคิมนะ หรือเรื่องอื่นๆ เราได้ลองเป็นคุณหมอ ได้ลองเป็นบุรุษพยาบาล ได้ลองเป็นซุปเปอร์สตาร์ ได้ลองบทบาทอะไรใหม่ๆ เยอะมากเลย มันก็มีความท้าทาย  ผมก็พยายามทำการบ้านเพื่อนำมาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เมื่อก่อนเวลามีคนคิดต่องานส่วนมากก็จะเป็นงานวายคู่กับคอปเตอร์ (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) คู่จิ้นเรา ตอนนี้ก็เริ่มมีผู้ใหญ่ติดต่อละครคู่นางเอกมามากขึ้นครับ แต่ยอมรับว่าในเรื่องการแสดงผมยังต้องพัฒนาอีกครับ

ส่วนเรื่องงานเพลงผมก็ทำอยู่ครับ ไม่ได้ทิ้ง เอาจริงๆ นะ พวกเราวง SBFIVE  ทั้ง 5 คน ทุกคนมาจากการแสดงซีรีส์หมดเลย ทุกคนเริ่มมากจากการรักการแสดง ส่วนเพลงเป็นอีกหนึ่งโอกาส เมื่อผู้ใหญ่เห็นว่าเรามีงานเยอะเขาก็ให้ทำเพลงเพื่อเวลาไปอีเวนท์จะได้ร้องเพลงตัวเอง เลยมีเพลงขึ้นมา ถ้าถามว่าจะมีโอกาสเห็นคิมมีซิงเกิ้ลอีกไหม มีครับ คิมชอบนะ รู้สึกว่าชีวิตนึงมันคุ้มมากเลยกับการที่เราได้เปิดเพลงที่เราร้องเอง มันดีมากเลยนะ วงSBFIVE จะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกไหม มีครับ เรายังรักและสนิทกันอยู่ ไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันตลอด มันก็ขึ้นอยู่กับสัญญาช่อง สัญญาละคร ที่ยังไม่พร้อมจะกลับมารวมตัวกัน อนาคตมารวมกันแน่

และอีกหนึ่งงานที่ช่วงนี้ซุ่มทำอยู่คือการทำช่องยูทูบ ตอนนี้โลกเรามันก้าวไปเป็นโลกออนไลน์แล้ว ผมรู้สึกว่าออนไลน์เราก็ต้องจับแหละ จริงๆ ผมเป็นคนพูดเก่ง เฮฮา ผมก็อยากจะขายคาแร็คเตอร์ตรงนี้ให้คนได้เห็น เป็นชาแนลแนวไลฟ์สไตล์ ขายความสนุกของตัวเอง ขายความพูดเก่งของตัวเอง ทำกับเพื่อนๆ เพื่อนก็ตลก เพื่อนนอกวงการครับ แต่หนึ่งในนั้นมีคอปเตอร์ด้วยนะ ผมอยากทำกับน้อง คุยกับน้องเมื่อวานน้องก็โอเคนะ มันเป็นการแพลน แต่พวกผมมีทีมตัดต่อ มีทีมทำเบื้องหลังทุกอย่างหมดแล้ว ก็ดึงคอปเข้ามาร่วมด้วย เราสนิทกันมาก เลยอยากทำด้วยกัน

(ทำงานเยอะขนาดนี้ เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง) จริงๆ อายุเราก็ขึ้นเลขสามแล้ว ก็มีความรู้สึกว่าต้องวางแพลนชีวิตได้แล้ว แต่ก่อนที่จะไปดูแลใคร คงต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่ก่อน ท่านก็อายุเยอะแล้ว ผมอยากทำงานหาเงินเยอะๆ จะได้ดูแลท่านให้สบาย เพราะคุณพ่อคุณแม่เราก็ต้องกู้หนี้ยืมสินให้เราเรียนหนังสือ ฉะนั้นตอนนี้เรากำลังหาเงินได้ เราก็ตั้งใจทำงานหาเงินให้ได้เยอะๆ ก่อน  ส่วนอนาคตอีก 5 ปี อีก 10 ปี ผมก็ยังอยากเล่นละครอยู่ อาจจะค่อยๆ เปลี่ยนไป เมื่อปีที่แล้วผมเล่นเป็นนักศึกษาปี 2 ถ้าอีก 5 ปีผมอาจจะเล่นเป็นประธานบริษัท หรือพระเอกที่ยังหนุ่มอยู่ก็ได้  ยังอยากทำงานด้านนี้ต่อไป มันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดในชีวิต ผมเรียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง กีฬาก็ไม่ได้ดี เราถนัดแบบนี้มากกว่า มันสนุกด้วยนะ จริงๆชีวิตผมน่าเบื่อ พอผมได้มาเป็นนักแสดงผมรู้สึกว่าการสวมบทบาทเป็นคนอื่นมันสนุกดี

ผมไม่เคยลืมว่าที่มาได้ไกลขนาดนี้ส่วนหนึ่งคือมาจากแฟนคลับของผมที่ช่วยกันสนับสนุน ผมยังขอยืนยันคำเดิม ขอบคุณมากที่เป็นเชื้อเพลงให้รถคิมได้วิ่งต่อ ถ้าไม่มีพวกคุณคิมคงไม่มาไกลขนาดนี้ ยังจำทุกวินาทีแรกที่คิมก้าวขาเข้ามาในวงการบันเทิงได้ ยังจำแฟนคลับกลุ่มแรกๆ ที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ จำแฟนคลับใหม่ๆ ที่มาเจอเราและคอยผลักดันเราได้  ถ้าคิมไม่ได้พวกเขาสร้างความรักดีๆ ให้คิม คิมคงไม่มีงานแบบทุกวันนี้หรอกครับ ก็อยากให้สนับสนุนรักกันแบบนี้ตลอดไปครับ และฝากซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค ด้วยครับ กำลังเข้มข้นเลย  ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ซีรีส์อินเดีย 'รามายณะ' พร้อมลงจอ 'ช่อง 9'

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ ช่อง 9 กด 30 ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง รามายณะ (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว