'หมาก-ญาญ่า' เจอกันในรอบ 5 ปี นำทีมบวงสรวง 'จนกว่าจะได้รักกัน'

ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยในธีมฮาวายสีเหลือง สำหรับละคร จนกว่าจะได้รักกัน (Love at first night) ผลงานใหม่แกะกล่องของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต- พลังธรรม กล่อมทองสุข และผู้กำกับ นก-นันทพร แก้วอัมพร  จากค่าย รักละคร ที่จัดหนักจัดเต็ม จับคู่พระ-นาง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา

พร้อมทีมนักแสดง มีน พีรวิชญ์, แพร์ พิชชาภา, วิลลี่ แมคอินทอช, บอล กัมมัญญ์, เอ๋ มณีรัตน์, ปาล์ม ศุภชัย พร้อมนักแสดงอีกมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ อย่าง นัตตี้ นันทนัท, ปิงปอง ธงชัย และ พี่ตี๋น้องบี๋ มาประชันความฮาโบ๊ะบ๊ะตั้งแต่วันเปิดกล้องจนนางเอกสาวญาญ่าถึงกับยกให้เป็นกองที่บวงสรวงสนุกที่สุด! 

ด้านผู้จัด อาร์ต พลังธรรม ถึงกับกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ก่อนเปิดใจพูดถึงบรรยากาศในวันบวงสรวงว่า “งานบวงสรวงวันนี้มีแต่คนพลังงานจี๊ดๆ ทั้งนั้นเลย บรรยากาศสบายๆ สนุกสนานครับ นักแสดงทุกคนก็สนุกแฮปปี้ วันนี้เป็นวันแรกที่นักแสดงได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา มาในธีมฮาวายสีเหลือเพราะเป็นสีมงคลอันนี้ต้องขอมูนิดหนึ่ง เราก็ถามอาจารย์ว่าสีไหนดีที่จะเป็นสีมงคลเพราะจะบวงสรวงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ และยังเป็นจุดเริ่มต้นของละครที่เริ่มต้นกันที่ทะเลด้วย อีกอย่างเปิดไปเจอไอจีพี่หมากเห็นเขาใส่เสื้อฮาวายเราก็อยากใส่บ้าง นี่ใส่เพื่อเขาเลยนะ ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับทีมงานนักแสดงทุกคนจะนำเสนอออกมาให้ผู้ชมได้รู้สึกคุ้มค่าในการรอคอยครับ” 

การกลับมาเจอกันในรอบ 5 ปี ของคู่ หมาก-ญาญ่า ที่หลายคนเรียกร้อง จะสนุกเฮฮาครบรสขนาดไหน รอติดตามชมใน จนกว่าจะได้รักกัน เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

แฟนคลับใจฟู 'ญาญ่า อุรัสยา' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อช่อง 3 จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนางเอกสาวสวยสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ในงานแฟนมีตติ้ง YAYA FAIRYTALE PARTY เตรียมพบกับความสนุก น่ารัก สดใส และโชว์พิเศษที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟน ๆ แบบจัดเต็ม

'ญาญ่า' ร่วมงานฮอลลีวูดครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกดัง

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่าได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงกับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูด ล่าสุด Home Sweet Home Rebirth

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

ชื่นมื่น 'หมาก-คิม' วิวาห์หวานที่อิตาลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอย่างสมบูรณ์ เมื่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เข้าประตูวิวาห์หวานที่ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทของบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก