'เก่ง ชาติชาย' เล่าวินาทีรถล้มเฉียดตาย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังหล่อล่ำเหมือนเดิม แถมการแสดงไม่ว่าจะสวมเป็นคาแรคเตอร์ไหน ก็ตีบทบาทได้แตกกระจุย สำหรับ เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์  ล่าสุดได้มาเล่าเหตุการณ์เฉียดตายจากอุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ผ่านรายการ Z Story Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

“ผมขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ ก็ใช้ชีวิตปกติ ขี่ในเส้นทางที่ขี่เป็นประจำ แต่วันนั้นเรามีความรู้สึกว่าไม่อยากไปไหน แต่มันเหมือนมีอะไรไม่รู้ดึงเราให้ออกไป ปกติจะเป็นคนที่ชัดเจนมาก วันไหนจะไม่ขี่ก็ไม่ขี่ แต่สุดท้ายวันนั้นเราก็ออกไป ก็แอบรู้สึกใจหวิวๆ ปกติไม่ค่อยได้ใส่พระ อย่างหลวงปู่ทวด คุณพ่อให้มา แต่วันนั้นเรากลัดไว้ที่คอ มีความรู้สึกว่าอยากเอาท่านไปด้วย แล้วระหว่างขี่กลับบ้าน เราก็ลืมว่าตรงนั้นเป็นโค้ง เราก็แหกโค้งออกไปเลย ทั้งๆ ที่ทางนั้นขี่ไปมาอยู่ 20 กว่าปี

ตอนนั้นเราก็ตกจากรถแล้วกลิ้งลงบนถนน 4 รอบ หัวก็ฟาดพื้น แต่ว่าตัวอยู่ๆ ก็ตวัดขึ้นมายืน แล้วผมก็เดินเข้าข้างทางไป ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ตวัดขึ้นมายืน หันไปเจอประตูทางเข้าวัดพอดี โค้งนั้นคนตายเยอะครับ เพราะโค้งนั้นไม่ค่อยรับกับทัศนวิสัยในการขับรถด้วย สุดท้ายแล้วสภาพร่างกายตอนนั้น แค่ถลอกครับ

(ทำไมถึงคิดว่าการที่รอดมาได้ เพราะพุทธคุณ เชื่อว่ารอดเพราะหลวงปู่ทวด)พอดีเรามานั่งไล่ดูรูป น้องที่อยู่ในกลุ่มฮาเล่ เป็นคนถ่าย ในภาพนั้นมีจุดขาวๆ รอบตัวเรา เฉพาะเราคนเดียว คนข้างๆ ไม่มีเลย มีแบบนี้ในภาพทั้งก่อนเกิดอุบัติเหตุและหลังเกิดอุบัติเหตุ เป็นจุดขาวๆครอบตัวผมหมดเลย ทั้งๆที่ต่างสถานที่ ต่างเวลา พอเรามานั่งไล่ดูภาพ ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่เราเชื่อว่าเป็นลูกแก้วของหลวงปู่ทวดที่ครอบตัวเราเอาไว้ เพราะหมวกกันน็อคของเราแตก จากการที่หัวฟาดพื้น ถุงมือรองเท้าฉีก สร้อยที่ใส่ก็กระเด็นออกไป แต่หลวงปู่ทวดที่กลัดอยู่ที่คอเสื้อ ยังอยู่“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อมรินทร์ทีวี' พักงาน 15 วัน ตั้งกก.สอบนักข่าว-หัวหน้า เซ่นปมหลวงปู่แสง

กองบรรณาธิการข่าว สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ออกประกาศว่า ตามที่ได้ปรากฏข่าวนายจีรพันธ์ เพชรขาว ได้เดินทางไปยังสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม จังหวัดยโสธร

'เกรท วรินทร-แยม มทิรา' เข้าประตูวิวาห์ ลุ้นระทึก 'มิล ศรุต' ถล่มงานแต่ง!

เรียกว่าสนุกเข้มข้นจนโค้งสุดท้าย สำหรับ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” หลังจากที่จันทร์เจ้าหนีเอาชีวิตรอดมาได้ คืนนี้ (เสาร์ที่ 19 ก.พ.) จันทร์เจ้า (แยม มทิรา) และอติรุจ (เกรท วรินทร) จะได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน ณ ป่าเกาะงาม แต่งานนี้มีความสุขได้ยังไม่ทันจบงาน เข้ม (มิล ศรุต) ก็พาลูกน้องบุกถล่มงานแต่งของจันทร์เจ้ากับอติรุจ จนเละไม่เป็นท่า