'เกรท วรินทร-แยม มทิรา' เข้าประตูวิวาห์ ลุ้นระทึก 'มิล ศรุต' ถล่มงานแต่ง!

เรียกว่าสนุกเข้มข้นจนโค้งสุดท้าย สำหรับ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” หลังจากที่จันทร์เจ้าหนีเอาชีวิตรอดมาได้ คืนนี้ (เสาร์ที่ 19 ก.พ.) จันทร์เจ้า (แยม มทิรา) และอติรุจ (เกรท วรินทร) จะได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน ณ ป่าเกาะงาม แต่งานนี้มีความสุขได้ยังไม่ทันจบงาน เข้ม (มิล ศรุต) ก็พาลูกน้องบุกถล่มงานแต่งของจันทร์เจ้ากับอติรุจ จนเละไม่เป็นท่า ทำเอาจันทร์เจ้าเลือดขึ้นหน้าเก็บอาการไม่อยู่ เพราะพี่สาวใหญ่ (ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ) ดันโดนลูกหลงจากแรงระเบิด ยอมเผยตัวตนต่อหน้าทุกคน

อีกหนึ่งฉากที่รวมนักแสดงเกือบทั้งเรื่องเอาไว้ก็คือฉากแต่งงานฉากนี้ของ แยม-เกรท มีนักแสดงร่วมฉากนี้อย่างคับคั่ง อาทิ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ, เอ อนันต์, เฟรช อริศรา, เก่ง ชาติชาย, จิ้ม ชวนชื่น, อาร์ต ศิลป์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, แมค ปวิช และอีกคับคั่ง ฉากนี้ถ่ายทำกันถึง 2 วันเต็ม ด้วยฉากที่เป็นฉากใหญ่ของเรื่อง ทั้งมีแยกถ่าย และถ่ายรวมนักแสดง ต้องบอกว่าเป็นฉากที่เหนื่อยไม่เบา

เปิดมาด้วยการเข้าฉากแต่งงานทั่วไป ที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวเดินเข้างานมาอย่างสวยงาม ทักทายผู้คนในงาน  และทำพิธีห่มผ้าให้ป่าเพื่อฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกของป่า เพื่อเป็นสักขีพยานรักของอติรุจ และจันทร์เจ้า จนถึงไฮไลท์ที่มิลพาลูกน้องมาบุกยิงถล่มกลางงาน ตอนนี้นี่เองที่ทำเอานักแสดงทุกคนต้องเหนื่อยเพราะต้องวิ่งหนีทั้งเอฟเฟคปืน   วิ่งหนีไฟ วิ่งหนีควันที่ลอยโขมงไปทั่วงาน และปิดท้ายที่แยมโดนมิลกดดันจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ยอมเผยตัวตนของมูนออกมา ฉากนี้ต้องบอกว่าแยมเล่นได้ดูน่ากลัวเอามากๆ ทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียงที่ส่งออกมา พร้อมบวกไม่มีถอย เป็นอีกหนึ่งฉากที่มีความอลเวง วุ่นวายสุดๆ

ตามมาเอาใจช่วยนางเอกสาว “แยม มทิรา” กันได้ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า