'นุ๊ก-ปาย'ประกาศลดสถานะคู่จิ้น รับภาพหลุดสาวมาหาถึงบ้านเป็นเรื่องจริง!

นาทีนี้หนึ่งในข่าวบันเทิงที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันก็คือข่าวของคู่จิ้น นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ล่าสุดประกาศลดสถานะคู่จิ้นลงเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน โดยทั้งคู่พร้อมกับผู้ใหญ่ในค่ายได้ไลฟ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับชี้แจงเรื่องภาพหลุดของผู้หญิงที่บ้านนุ๊ก ธนดล

ปาย เผยว่า "จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊กไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด จะลดสถานะคู่จิ้นลง เรื่องงานเราจะไปทุกพื้นที่เหมือนเดิม เรามีงานตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้าเลย ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมา เราทั้งสองคนทำใจไว้แล้วว่ามันต้องมีฟีดแบ็กกลับมาแน่นอน

ที่ผ่านมาสำหรับปายตั้งแต่ 1 ปี 2 ปี 3 ปี ปายให้นิยามนุ๊ก ธนดล คือ "เฟื่อน" คือเพื่อนที่แสนดีของปาย ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบันนี้ นุ๊กก็ยังเป็นเพื่อนที่รู้ใจปายเสมอ มองตาก็รู้ใจกัน ตบบ่าก็รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องร้ายมากแค่ไหน ยังมีนุ๊ก ธนดลที่ยืนเคียงข้างปายเสมอ คำว่าฮีโร่ ก็ยังจะมอบให้นุ๊กเสมอ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ออกมาจากใจของปาย เพราะตั้งแต่ก้าวเดินแรกๆ นุ๊กก็คือฮีโร่ในการสอนปาย ฝึกปายให้เรียนรู้ ไม่ว่าปายจะจับไมค์สั่นแค่ไหน นุ๊ก ธนดล ก็ยังยืนอยู่ข้างๆ ปาย คอยช่วยเหลือผลักดันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ นุ๊ก ธนดล ก็ยังเป็นฮีโร่ ของปายเสมอ"

ด้าน นุ๊ก เผยว่า "จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน ต่อจากนี้เรื่องงาน พวกเราก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญทุกๆ อย่าง เรื่องคิวงานที่ค้างอยู่เราก็จะไปหาพี่ๆ เอฟซีทุกๆ ที่ทุกจังหวัดเหมือนเดิมเลย ก็จะไปงานด้วยกัน แต่พวกเราสองคนก็เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่ผู้จัด หรืองานมีตติ้งทุกๆ งาน ถ้าเกิดมันกระทบมาก พี่ๆ ก็เข้ามาคุยกับพี่สิงห์เลย เข้ามาคุยกับบริษัทเลยครับ

ต่อจากนี้นิยามความสัมพันธ์ที่เราจะใช้ก็คือ เราจะใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เพื่อนแบบเต็มตัวยังไง พี่ๆ เอฟซีน่าจะจำได้แหละว่าสตอรี่พวกเราเดินกันมายังไง ตั้งแต่แรกพวกเราเป็นยังไง มันจะเป็นสตอรี่ของพวกเรา เพื่อนเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อยเลย นุ๊กก็ยังหยอกปายได้เหมือนเดิม ตั้งแต่ขึ้นเวทีแรกๆ เราก็หยอกกันแบบนี้อยู่แล้ว หยอกได้เสมอ หยอกได้เหมือนเดิม ถึงแม้จะเป็นคู่จิ้น จะเป็นเฟื่อน เป็นเพื่อน ทุกสถานะเราก็จะมีงานร่วมกันเหมือนเดิม ปกติเลย งานต่อจากนี้ในอนาคต หรืองานที่เราสร้างไว้ หนัง เพลง อีกเยอะแยะมากมายเลยครับ หรือไม่แน่ต่อจากนี้พี่สิงห์อาจจะทำหนังอีกหลายๆ เรื่องที่เป็นตัวตนของปายและของนุ๊ก รอชมด้วยครับ

ก็อยากจะบอกพี่ๆ เอฟซีทุกคน ถึงแม้เราจะลดสถานะการจิ้นลง เราจะมาเป็นเพื่อนกัน ในอนาคตนุ๊กอาจจะมีแฟน ปายอาจจะมีแฟนๆ พี่เอฟซี ไม่ต้องห่วงนะครับ ไม่มีใครคนไหนแน่นอนที่จะมาทำให้มิตรภาพของเรามันสูญหายไป นุ๊กกับปายในชาตินี้ชีวิตนี้ไม่มีทิ้งกันแน่นอน ต่างคนต่างไปมีครอบครัวเราก็ไม่มีวันทิ้งกันครับ"

นอกจากนี้หนุ่มนุ๊กยังได้เคลียร์ประเด็นภาพหลุดของหญิงสาวที่มาที่บ้านว่าตนจะขอพูดแบบลูกผู้ชาย ยอมรับว่ามีผู้หญิงมาบ้านจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจ ตนก็เป็นเพียงเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่ลองผิดลองถูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง