แฟนคลับเตรียมฟิน 'ทรูวิชั่นส์' ส่ง 'NCT LIFE IN GAPYEONG' ลงจอ!

เหล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ)ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อ ทรูวิชั่นส์ พร้อมออกอากาศ “NCT LIFE IN GAPYEONG” ซีซั่น 11 รายการเรียลลิตี้ ที่รวมความฮา ความมัน รวมไปถึงความโหด กับภารกิจที่เหล่า “NCT” ทั้ง 9 คน แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน จะได้รับ

ซึ่งซีซั่นนี้ เหล่าหนุ่มๆจะต้องปฎิบัติภารกิจกันที่ “คาพยอง เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะกับภารกิจที่ได้รับเป็นที่สุด” เพราะมีทั้งแม่น้ำ และภูเขาล้อมรอบ พูดได้เลยว่า ไม่มีคำว่า “ง่าย” แน่นอน

มาร่วมลุ้น ร่วมสนุก และให้กำลังใจไปกับกิจกรรมของหนุ่มๆทั้ง 9 ได้ใน “NCT LIFE IN GAPYEONG” ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True X-Zyte (118, 340) ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

เชียร์เทนนิสศึกใหญ่ 'ไมอามี โอเพน' 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ยิงสดตั้งแต่20มี.ค.นี้

การเทนนิสรายการ “ไมอามี โอเพน” รายการเทนนิสระดับ 1000 ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ หรือเทนนิสหญิง โดยเทนนิสชาย ATP 1000 ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 เมษายน และเทนนิสหญิง WTA 1000 ในวันที่ 20 มีนาคม จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 มีนาคม 2567