'ช่อง3' ระดมทีมผู้ประกาศข่าว จ่อลงสนามรายงานสดศึกช้างชนช้าง ผู้ว่าฯ กทม.

ช่อง 3 รายงานสดศึกช้างชนช้าง ในรอบ 9 ปี ระดมผู้ประกาศข่าว ทีมข่าว ยกสถานีรับศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กับรายการพิเศษ “ตามหาผู้ว่าฯเลือกตั้ง” รายงานสถานการณ์การเลือกตั้งจากสนามจริง ใครจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนต่อไป รู้กัน! วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00-19.50 น. เป็นต้นไป

นำทีมรายงานสด วิเคราะห์ เจาะลึก แบบฉากต่อฉากด้วยลีลาสุดเก๋าของ 3 พิธีกร สรยุทธ สุทัศนะจินดา, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ กิตติ สิงหาปัด ที่จะนำทีมผู้ประกาศข่าว อาทิ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ, ภาษิต อภิญญาวาท, ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ, อริสรา กำธรเจริญ, ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ ลงพื้นที่จริงและส่งต่อการรายงานสดในภาคสนามจากทุกพื้นที่สำคัญ วิเคราะห์เกาะติดสถานการณ์ที่เกิดขึ้นส่งตรงถึงผู้ชมทั่วกรุง และมาร่วมลุ้นการนับผลคะแนนกันแบบเรียลไทม์

9 ปีเต็ม กับเสียงสะท้อนของคนกรุงในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ใครจะได้รับเลือกตั้ง ติดตามความเข้มข้นในทุกช่วงสถานการณ์ กับรายการพิเศษ “ตามหาผู้ว่าฯเลือกตั้ง” วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 รายงานสดทางช่อง 3 และรับชมสด ออนไลน์ได้ที่ www.3plusnews.com, Facebook 3PlusNews และเรื่องเล่าเช้านี้, Youtube 3PlusNews, Tiktok 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้