สะเทือนวงการ! vivo ฉีกทุกกฎการถ่ายหนัง

หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X80 series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด vivo ได้เผยทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วย vivo X80 Series 5G เป็นครั้งแรก The Final Escape ทางหนีไฟ  

โดยในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยสมาร์ตโฟน X80 Series 5G ในครั้งนี้ vivo ได้ร่วมมือกับผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่ฝากผลงานการกำกับมาแล้วมาแล้วมากมาย ทั้ง โกสต์แล็บ (Ghost Lab) ฉีกกฎทดลองผี, สี่แพร่ง, บอดี้ ศพ 19 และอื่นๆ รวมทั้งได้นักแสดงหนุ่มระดับพระเอกของเมืองไทยอย่าง ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วย

The Final Escape  ทางหนีไฟ  ภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญที่สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันและกฎแห่งกรรมที่ถูกถ่ายทอดผ่าน ซิน (บอย ปกรณ์) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎแห่งกรรม ที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่สุดประหลาด และพบว่าแฟนสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เขาจึงต้องเอาตัวรอดและพยายามหาทางออกจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และสถานที่ที่จะเปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้น The Final Escape  ทางหนีไฟ ได้แล้วที่ ลิงก์นี้ โดย vivo เตรียมฉายภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มบนจอของโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นครั้งแรก ในงาน The Final Escape Gala Premiere วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้ รวมทั้ง vivo fans ทั่วโลกสามารถรับชมพร้อมกันได้บนช่องทางเฟสบุ๊ก และยูทูบของ vivo Thailand ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'บอย' พร้อมแต่งแล้ว! ยินดีแก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

เพื่อนๆ แก๊งล่ม ที่แจ้งเกิดจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่าง หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส , ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ทำให้หนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกจับตามองว่าจะมีแววสละโสดในเร็วๆ นี้เหมือนเพื่อนๆ หรือเปล่า

'เกรท-บอย' นำทีมแมตช์ฟาดแข้ง 'ช่อง 3'

งานแถลงข่าว Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ รวมตัวน้องพี่แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3 เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง

'ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ' เดือดจัด-ระทึกจริง

เปิดไฟลต์แรกกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันหายนะฟอร์มยักษ์แห่งปี Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน บรรยากาศคับคั่งไปด้วยนักแสดง เซเลปดาราและกลุ่มนักบิน และลูกเรือจากทุกสายการบินทั่วฟ้าเมืองไทย