'บาร์โค้ด' ขอบคุณ 'อาโป' ช่วยส่งอารมณ์แสดง เล่นซีรีส์เรื่องแรกผ่านฉลุย

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่  ที่มีฝีมือทางการแสดงโดดเด่นไม่แพ้ใคร สำหรับหนุ่มน้อยวัย 18  ปี  บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร ที่มาสวมบทบาท ปอเช่  น้องชายของ เฮียพอร์ช นำแสดงโดย อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ซึ่งมารับบทพี่ชายที่ทั้งรัก ทั้งห่วงน้องแบบสุดขั้วหัวใจ และถึงแม้ คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของ บาร์โค้ด แต่เจ้าตัวแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนทำให้ใครหลายคนต้องเสียน้ำตากับตัวละครนี้

 “สำหรับเรื่องคินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ เป็นเรื่องแรกในชีวิตของผมเลยครับ ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่ได้รับโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ ตั้งแต่วันแรกที่มา แคสติ้ง ผมเห็นทุกคน ทุกฝ่าย ตั้งใจ  จริงจังกับซีรีส์เรื่องนี้มาก แม้เราจะเป็นน้องใหม่  แต่พอเห็นแบบนี้ทำให้มีแรงฮึดขึ้นมาเลยครับ   ด้วยความที่เมื่อก่อนผมเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง พอเริ่มฝึกการแสดง ก็พยายามฝึกพูดให้ชัดขึ้น  เพราะอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ ยิ่งเป็นเรื่องแรก เลยต้องคอยทำการบ้านว่าตัวละครต้องการอะไร  และในฐานะตัวละครเขาคิดอะไรอยู่

ถ้าถามว่ากดดันไหม กดดันมากครับ แต่ว่ามันมีสิ่งที่เรียกว่าความตั้งใจ มาคอยกลบความกดดันนั้นครับ สำหรับเรื่องอารมณ์ก็จะมีคุณครูที่มาช่วยสอนการแสดง  เพื่อให้เรารู้สึกลึกซึ้ง เข้าถึงบทบาทมากยิ่งขึ้น  ซึ่งซีนที่ผมประทับใจที่สุด  คือซีนที่ได้เข้าฉากกับพี่อาโป กับฉากที่พี่เขามาแอบลาน้องชาย เพื่อเตรียมไปเป็นบอดี้การ์ดแบบเต็มตัว ด้วยความที่ผมเป็นคนรักครอบครัว  แต่นิสัยอาจจะแตกต่างจากตัวละคร เพราะชีวิตจริงผมเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรัก แต่ตัวละคร ปอเช่ เขาจะเป็นคนที่กล้าแสดงออก กล้าบอกความรู้สึกที่มี  ซึ่งซีนที่ปอเช่ บอกว่ารักเฮียพอร์ชมากนะ   โดยภาพรวม ทั้งบท และบรรยากาศตอนนั้น มันทำให้ผมรู้สึกอินมาก ๆ  เลยครับ  ตอนที่พี่อาโปส่งอารมณ์มาให้แบบเต็ม ๆ   ทำให้ผมร้องไห้ออกมาไม่หยุด ด้วยความรู้สึกที่มาจากอินเนอร์จริง ๆ ต้องขอบคุณพี่อาโปมาก ๆ ที่ทำให้ฉากยาก ๆ ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'กระทรวงพาณิชย์' จับมือ 'บี ออน คลาวด์' ดึง 'มาย-อาโป' ร่วมงาน

จัดงานยิ่งใหญ่สมกับเป็นโปรเจกต์ยักษ์รับปี 2567 สำหรับงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับประเทศ ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อยกระดับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมในหลากหลายมิติ และยังร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ ณ กระทรวงพาณิชย์

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ