'เกรท-แพท' ชวนลุ้นตอนจบ 'ปมเสน่หา' จะสวยงามหรือต้องพรากจากกัน

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ พายุ (เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์) กับ ปาริฉัตร (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกว่าเป็นละครแจ้งเกิดของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กับทาง ช่อง 3

สำหรับ ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร ต้องมาติดตามชมกันเลย พายุ (เกรท วรินทร) ตัดสินใจไปหาปาริฉัตร (แพทริเซีย) อีกครั้ง เพราะมั่นใจว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของเขา แต่ปาริฉัตรยืนยันว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เรื่องของเราเป็นแค่เส้นขนาน เป็นไปไม่ได้ เพราะพายุกำลังจะแต่งงานกับสิริยุพางค์ (ป๊อป-ธนัญญา ศิรินิ่มนวลสกุล) แล้ว พายุหมดหวัง ขอกอดลาเป็นครั้งสุดท้าย

ขณะที่พิมพ์อัปสร (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม) สำนึกผิด เตรียมตัวรับโทษ รับความผิดที่ตัวเองได้ทำไว้ ขอเคลียร์ใจกับศักดิ์สันต์ (เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) และไปขอโทษปาริฉัตร กับความเลวต่างๆที่เคยทำกับปริม พร้อมไปเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาให้พายุฟัง ทำให้พายุรู้สึกเสียใจที่เคยเข้าใจผิดปาริฉัตรมาตลอด พายุรีบไปหาปาริฉัตรที่บ้านปารณ (ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ) ทั้งๆที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่ฉัตรไม่อยู่แล้ว เธอบอกลาทุกคน รวมทั้งอัษฎา (บ้าน-ณคุณ โรจนัย) เพื่อนสนิทของเธอ ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปที่ไหน ขณะเดียวกัน สิริยุพางค์ ก็เริ่มทบทวนใจตัวเองว่าอยากจะแต่งงานกับพายุจริงหรือไม่ ชีวิตของแต่ละคนต้องกำหนดเส้นทางเอง ด้านตฤณ (ท็อป-จรณ โสรัตน์) แม้จะเสียใจที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง ร่างกายก็พิการ แต่ผกา (น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ก็เตือนสติให้เขาอยู่เพื่อลูกสาวน้องนิ่ม (ชัญญ่า-ชัญญาพัทธ์ อิทธิวิบูลย์) แล้ว ตฤณ จะทำได้ไหม สุดท้ายความรักของ พายุ และ ปาริฉัตร จะมีโอกาสได้มาเจอกันอีกหรือไม่ ฝากลุ้น ฝากเชียร์ไปพร้อมๆกัน พุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บูม' เปิดใจนาทีเพื่อนหญิงพลังหญิง ให้กำลังใจ 'โยเกิร์ต' หลังเลิก 'พีเค'

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวเน็ตแชร์กันมากมาย พร้อมชื่นชมว่าเหมือนอารมณ์ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” สำหรับ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ไปเปิดใจหลังเซ็นใบหย่าเมื่อวานนี้ ซึ่งสาวบูมกอดและจับมือโยเกิร์ตไว้ตลอดเวลา โดยบูมเผยถึงการซับพอร์ตเพื่อน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ช่อง MONO29 ว่า

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่น “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต”

เปิดโลกลวดลายผ้าไทยสุดวิจิตร กับละครดังทางช่อง3 'พรหมลิขิต'

เรียกได้ว่าเป็นละครไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "พรหมลิขิต" ทางช่อง3 ที่นอกจากบทละครจะสนุกและสอดแทรกความรู้ด้านประวัติศาสตร์แล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ "เครื่องแต่งกาย" ซึ่งหลายคนชื่นชมว่างดงามและใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้เขียนเลยจะพาไปเปิดโลกของ "ผ้า" ลวดลายต่างๆที่นำมาทำเครื่องแต่งกายของตัวละครในละคร พรหมลิขิต

เตรียมใจให้พร้อม! 'พรหมลิขิต' จันทร์นี้ ดราม่าหนักมาก

ไม่อยากให้พลาด แต่ก็อยากให้เตรียมใจให้พร้อม เพราะ "พรหมลิขิต" วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เรื่องราวเข้มข้น ถึงพริกถึงขิงไม่ไหว

เปิดตัวละครประวัติศาสตร์ 'เกรท-เด่นคุณ-เอ' สู่ยุค 'ขุนหลวงท้ายสระ' ใน 'พรหมลิขิต'

ที่สุดของละครประวัติศาสตร์ที่แฟนละครพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกใจ ดูแล้วเข้าใจง่าย ได้ความสนุกสนาน และได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน โดยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ สำหรับ “พรหมลิขิต” ตอนที่ 5 จะเข้าสู่ตัวละครในประวัติศาสตร์ของ “ขุนหลวงท้ายสระ” ที่ได้ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” มารับบทอันยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งการถ่ายทำวันแรก