'ฟลุค จิระ' ไม่ขำ! จ่อฟ้องคนคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว

เจอคอมเมนต์แย่ๆ ที่เข้ามาด่าตัวเองยังพอรับได้ แต่พอมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ ถึงลูกสาวตัวน้อย งานนี้ทำเอาคุณพ่อฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ถึงกับทนไม่ไหว โดยตอนนี้หนุ่มฟลุคและภรรยาเร่งเก็บหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด

"เป็นอะไรที่เรารับไม่ได้ที่สุดแล้ว ปกติก็จะมีแต่คนวิจารณ์เรา แต่พออยู่ดีๆ มาว่าลูกเรา ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เหมือนคนยืนอยู่เฉยๆ แล้วโดนด่า โดนด่าแบบไม่มีเหตุผล เราเลยรู้สึกทนไม่ได้ มาว่าดั้งแหมบ บางทีก็บอกทำไมปล่อยให้อ้วนจัง ทำไมขาโก่ง จะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกหมดเลย ตอนนี้ผมเก็บเป็นเคสกรณีตัวอย่างไว้แล้วครับ รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่คนเหล่านี้จะได้รับบทเรียน

ยังไม่ได้ฟ้องนะครับ แต่ตอนนี้กำลังหาข้อมูลอยู่ คิดว่าเอาแน่ครับ ต่อไปนี้ถ้ามีใครมาว่าเราอีก เขาจะได้รู้ว่าทุกการกระทำของเขามันมีราคานะ การที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ด่านักแสดง จริงๆ วิพากษ์วิจารณ์ได้นะครับ ถ้าอยู่ในเรื่องในราว ถ้าอยู่ดีๆ ด่าทอ หรือหมิ่นอะไรแบบนี้ ก็คิดว่าจะต้องโดนบ้างครับ (ถ้าเขามาขอโทษ) ผมก็ไม่ได้คนใจร้ายอะไร แต่ถ้าปล่อยมันผ่านไป เขาก็จะเหมือนว่ามันไม่มีอะไร ก็ทำอีก แต่ถ้าเขาได้รับบทเรียนอะไรไปบ้าง แม้ว่าจะโดนค่าปรับหรือไม่โดน แต่ผมว่าผมก็ได้ทำอะไรบ้างแล้ว

(จะฟ้องกี่คน) ตอนนี้เท่าที่หาดูก็ได้ประมาณ 3 เคส ผมเลยบอกหามาเยอะๆ เลย มันจะทำให้คนตระหนักได้รู้ว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมแบบใหม่ที่เราไม่เคยเจอเหมือน 10-20 ก่อน มันไม่เหมือนกันแล้วนะ ที่จะมาด่าใครแล้วไม่มีใครรู้ นี่มันออนไลน์แล้วทุกคนรู้หมด แล้วมาด่าแบบนี้ ควรได้รับผลกรรมแบบไหน เราก็อยากจัดการให้มันเกิดขึ้นให้ได้“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน

มท.โชว์ยอดไกล่เกลี่ยหนี้สำเร็จ 2.5 หมื่นราย พบมีส่งต่อให้ ตร. ดำเนินการ 376 คดี

ปลัดมหาดไทย เผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยหนี้แล้ว 42,717 ราย สามารถไกล่เกลี่ยสำเร็จ 25,867 ราย มูลหนี้ลดลง 1,019 ล้านบาท กำชับทุกจังหวัดเร่งรัดไกล่เกลี่ยหนี้อย่างต่อเนื่อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน