สองเพื่อนซี้ 'ทัศน์วรรณ-ดวงใจ' แนะวิธีสร้างสุข ในวัยเลข 7

 รายการเจาะใจเล็งเห็นถึงความสำคัญของการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว จึงได้ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+  จัดทำโครงการ สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+  เพื่อนำเสนอเรื่องราวบอกเล่าแรงบันดาลใจของแขกรับเชิญคนดังที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี  โดยความพิเศษของเสาร์นี้ พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดตัวสองเพื่อนซี้ โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา  และ อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์  หรือที่คนในวงการบันเทิงต่างเรียกกันติดปากว่า อาโย และ แม่อี๊ด  

ความสนุกสนานเริ่มตั้งแต่ทั้ง อาโย และ แม่อี๊ด อัปเดทอายุกันกลางรายการ อาโย ในวัย 71 ปี แม่อี๊ด  ในวัย 69 ปี หลังจากนั้นสองแขกรับเชิญพาย้อนวันวานจุดเริ่มต้นประตู่สู่วงการบันเทิง และชีวิตนางเอกยุคก่อนที่ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความประทับใจกันและกัน  มาถึงบทบาทความเป็นแม่และการดูแลครอบครัว  ที่ขาดไม่ได้ อาโย และ แม่อี๊ด แนะนำเคล็ดลับตัวช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและเป็นผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันในรายการ

 รายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดู๋ สัญญา' เปิดใจจะเสียดายมาก ถ้าไม่ได้เล่นหนัง 'หลานม่า'

ดู๋-สัญญา คุณากร เปิดใจจะเสียใจมากถ้าไม่ได้รับเล่นหนัง หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ ดราม่า จากค่าย จีดีเอช ผลงานกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ นำแสดงโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เผือก พงศธร, เจีย สฤญรัตน์, ตู ต้นตะวัน และ แต๋ว อุษา ฯลฯ

'เปา-โย-ส้มเช้ง' เผยเคล็ดลับปลดล็อคช่องว่างระหว่างวัย

เปาวลี พรพิมล, โย ทัศน์วรรณ และ ส้มเช้ง สามช่า แชร์โมเมนต์เชื่อมความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวผ่านรายการ เก่งอย่างเก๋า โครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ประเภทเชิงยุทธศาสตร์ (Strategic Grant) ประจำปี 2566 ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ CHANGE2561 ช่วยให้ผู้ชมทุกวัยได้เรียนรู้ความแตกต่างทางความคิดและมุมมองของคนต่างวัย รวมถึงการลดปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

สมาชิก กบข.ต้องรู้ไว้กฎหมายแก้ไขฉบับที่ 8 มีผลบังคับใช้แล้ว!

รองโฆษกรัฐบาลเผย กฎหมายใหม่! พ.ร.บ.กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ พ.ศ.2566 เพิ่มโอกาสทวีค่าเงินออมให้สมาชิก กบข.มีผลบังคับใช้แล้ว