เปิดใจ 'เสนาหอย' เคลียร์ปมทะเลาะ 'เปิ้ล นาคร'

ตำนานชาวแก๊งสาระแน ที่เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกันใหญ่โต แต่ก็ต้องสะดุดเส้นทางธุรกิจ ปิดตำนานเพื่อนรักเพื่อนสนิทจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อในอดีต งานนี้วันเวลาเปลี่ยนไป พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการดัง  โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ขอล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค กับประเด็นดังในคำนานว่า ณ ปัจจุบัน เสนาหอย พร้อมกลับมาคุยกับรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย  ได้สนิทใจเหมือนเดิมหรือยัง

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตเป็นยังไง ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลาหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ (เราจะได้เห็นภาพนี้ไหม) ผมว่าเราคงไม่ได้ร่วมงานอะไรกัน แต่ว่าความรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนที่มันดูดำๆ ตอนนี้ก็เริ่มเทา มันเริ่มจางเดี๋ยวมันก็คงขาว มันต้องใช้เวลา คือจริงๆแล้ว สุดท้ายเราเหมือนเราดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว เขาก็ทำแบบของเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าไปทำรายการคงไม่ ตอนนี้ผมมีความสุขกับการทำยูทูปรายการเกี่ยวกับสัตว์ที่เราชอบกันของคุณวิลลี่ ส่วนเกษตรของผม

(แต่เราก็รักกันได้หนิ?) ผมไม่ได้เกลียดเขา (ถ้าตอนนี้พี่เปิ้ลดูอยู่อยากจะบอกอะไรเขา) คือก็อยากให้เขาทำอะไรก็แล้วแต่ ตามอย่างที่เขาชอบใจ ผมเห็นเขาตั้งใจทำรายการสอนลูกขับเจ็ทสกี ตอนนี้ผมได้ข่าวว่าเขาได้รับอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล ก็รู้สึกเป็นห่วงนะพี่นะ การเป็นห่วงคือมันเป็นอารมณ์ที่เราเป็นห่วงที่เราเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่จริงๆเรากับเขาดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว ทำอะไรก็ไม่ใช่เหมือนกันแล้ว มันไม่ใช่แค่ผม คุณวิลลี่ก็เหมือนกัน คือตอนนี้เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราก็คอยมอง ไม่ใช่ว่าไม่มองเลย เห็นพี่เขาไปทำร้านอาหาร ก็ส่องกันได้ แต่ก็ไม่ร่วมงานกันอยู่แล้ว มันค่อนข้างยาก มันไม่ใช่ไทม์มิ่งนี้แล้ว จะเห็นหน้ากันต้องโกรธเกลียดแค้น ห้ำหั่นกันมันไม่ใช่ เราไม่เคยคิดแบบนั้นอยู่แล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'แอร์ ภัณฑิลา' เคลียร์ดราม่าแจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา "แอร์ ภัณฑิลา" แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า งานนี้สาวแอร์เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรเฉพาะกิจ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่มานั่งแท่นประจำรายการแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด