'วิน เมธวิน' สุดดีใจ! คว้าปริญญาตรีสำเร็จ

เรียกว่าภูมิใจสุดๆ สำหรับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ สังกัด GMMTV  ที่เจ้าตัวทุ่มเทมุ่งมั่นตั้งใจควบคู่กันไปทั้งเรียนและทำงาน จนล่าสุดคว้าปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาครองสมความตั้งใจ

พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และยังมีแพลนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ เลยทีเดียว ณ  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจั นทร์ เมื่อวันที่ 27พฤษภาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'WIN' ชวนแฟนๆ ออกเดท มาแรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต WIN หรือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

'ชวน' รับปริญญา 'ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์' ใบที่ 21 สาขาทัศนศิลป์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาทัศนศิลป์ ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม พิจารณามอบให้นายชวน หลีกภัย ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ

'วิน เมธวิน' ฉีกคาแรคเตอร์ ลงซีรีส์ 'Enigma คน มนตร์ เวท'

ร่วมไขปริศนาไปกับเรื่องราวโรแมนติกระทึกขวัญสุดอันตรายในรั้วโรงเรียน กับบทบาทใหม่ที่ฉีกคาแรคเตอร์ไปจากเดิมสุดๆ ของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่โคจรมาประกบคู่นักแสดงสาวสวย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Enigma คน มนตร์ เวท