'เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ' ฉายเปิดเทศกาลหนังที่นิวยอร์ค

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์รักจากค่าย GDH บินไปไกลถึงนิวยอร์ค ในฐานะภาพยนตร์เปิดเทศกาล NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022  และหนังยังได้ประกวดสาย competition ของเทศกาล รวมถึง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยังได้รับรางวัล Screen International rising star award อีกด้วย

ซึ่ง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับและ พระเอกมาดเซอร์ ณัฎฐ์ กิจจริต และ ญาญ่า อุรัสยา จะเดินทางไปร่วมงานในวันที่ 15-28 กรกฎาคมนี้ ที่ Lincoln Center ด้วย โดย เต๋อ นวพล เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่หนังเราเริ่มบินไปเจอเพื่อนๆ นอกประเทศ ต้องขอขอบคุณโปรแกรมเมอร์เทศกาลที่รักหนังเรื่องนี้จนพาหนังไปสู่ดินแดนใหม่ๆ และวางให้ FAST & FEEL LOVE เป็นหนังเปิดเทศกาล ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่กระโดดมาลงเรือลำใหม่นี้เป็นเพื่อนกัน ซึ่งผมไม่รู้ว่าหนังจะได้ไปที่ไหนๆ อีก แต่ถ้าเรารักอะไรสักอย่าง มันจะพาเราไปสักที่แหละนะ ซึ่งผมกับณัฎฐ์ และ ญาญ่า จะเดินทางไปร่วมงาน NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022  ที่ Lincoln Center อย่างแน่นอน แล้วพบกันที่นิวยอร์คครับ ถ้าใครอยากไปดู ฝากติดตามโปรแกรมที่เว็บไซต์ hhtps://www.nyaff.org/, ครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'จีดีเอช' รวม 6 ศิลปินประชันนักแสดงนำใน MV เพลงประกอบ 'เพื่อน(ไม่)สนิท'

หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ออกมาได้ไม่นาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุดตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

'GDH' จัดรอบกาล่าหนัง 'แฟนฉัน' ครบรอบ 20 ปี

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน GDH ร่วมกับ GULF เสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ 20 ปี แฟนฉัน REMASTERED IN 4K ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมี โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ 4 ผู้กำกับแฟนฉัน วิทยา ทองอยู่ยง, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, คมกฤษ ตรีวิมล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ถึงที่มาที่ไปของการ รีมาสเตอร์ภาพยนตร์แฟนฉัน ที่ครองใจผู้ชมมาตลอด 20 ปี สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ4K เพื่อให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย

'ญาญ่า-ต่อ' คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 'นาฏราช' ครั้งที่ 14

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล โดยผลรางวัลทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

คนบันเทิงร่วมยินดี 'GDH' ก้าวสู่ปีที่ 8

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมผู้ก่อตั้ง จิระ มะลิกุล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว , ปรียาวรรณ ภูวกุล บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยบริษัทในเครือ จอกว้าง ฟิล์ม, สวัสดี ทวีสุข จำกัด, งานดีทวีสุข จำกัด , เสียงดี ทวีสุข จำกัด