'มิ้วกี้ ไปรยา' สู้แล้ว! หลังโดนถล่มเรื่องเลิกรากับสามี

ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบไม่สิ้น จนล่าสุดเจ้าตัวรับไม่ไหวแล้วกับการถูกถล่ม จึงได้มาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรม พร้อมประกาศทุกคนต้องรู้ความจริงสักที ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาด่าให้เสียหาย ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบแล้ว

โดยล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ความจริงกำลังจะปรากฎ ถึงทุกคนที่ต่อว่ามิ้วกี้เอาไว้มากมายเกี่ยวกับเรื่องของมิ้วกี้และคุณแดนนี่ เข้าใจมิ้วกี้ผิดต่างๆ นาๆ ตัดสินมิ้วกี้ในทางที่แย่ เพื่อนหลายคนจางหาย เปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่หลายคนไม่แม้แต่จะคุยกับมิ้วกี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของมิ้วกี้อย่างมาก เพราะความเข้าใจผิด มิ้วกี้ได้รับผลกระทบต่อเรื่องนี้อย่างมาก ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง! และสำหรับชาวเน็ตที่ด่ามิ้วกี้เสียๆ หายๆ ตามสื่อที่ลงข่าวมิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ อดทนมานานแล้วค่ะ มันถึงเวลาแล้ว!"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "ฟางเส้นสุดท้าย ไม่มีใครรู้ว่ามิ้วกี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง! มันทรมานแค่ไหน? เจ็บปวดแค่ไหน? มันถึงเวลาแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้

พ่อหนุ่มยูทูบเบอร์ แจงปืน 87 กระบอก ถูกกฏหมาย ซื้อสะสมมา 40 ปี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน habitat หมู่ที่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ตามหมายค้นของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 562/2566 ลง 21 ธ.ค.2566

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี