‘ชัญญ่า’ ไม่หวั่นถูกเปรียบเทียบ ‘แนซ ทิฆัมพร’

ทำงานในวงการข่าวมากว่า 10 ปี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวหน้าใสอารมณ์ดี ชัญญ่า ภากรพัฒน์ จากรายการ คุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 และกับบทบาทใหม่มารับหน้าที่ในการเป็นพิธีกรรายการ “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ-ทิฆัมพร อยู่กำเหนิด ที่หมดสัญญาไป โดยได้มาจับคู่กับ ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ ได้อย่างเข้าขากันดี รับไม่หวั่นถูกเปรียบเทียบพิธีกรคนเก่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสที่ดีคือได้มานั่งทำในสิ่งที่ใช่เลยและเป็นตัวตนของเราจริงๆ ชีวิตตอนนี้แทบไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้วค่ะ มีความสุขและชื่นชอบรายการนี้มาก เพราะมีเนื้อหาสาระให้กับผู้ชมได้ไปตามรอยสรรหาของอร่อย สะอาด และราคาถูก วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม พร้อมไปตามติดอาชีพทำเงินในช่วงโควิด จริงๆ ชัญญ่าเคยทำรายการเกี่ยวกับทำอาหารมาก่อนเหมือนกัน พอได้กลับมาทำรายการนี้ก็รู้สึกเรากลับมาเป็นตัวตนของเราอีกครั้ง มีชีวิตชีวามากขึ้น คือแค่ได้เห็นอาหารก็มีความสุขแล้วยิ้มได้ ก็อยากบอกต่อแฟนข่าวช่อง 8 ส่วนเรื่องกลัวเปรียบเทียบกับพิธีกรคนเก่ามั้ย คิดว่าเราอ่านเล่าเรื่องกันคนละแบบ เป็นในสไตล์ของเรา ต่างคนต่างมีวิธีการไม่เหมือนกันค่ะ  แต่ต้องตอบโจทย์คนดูให้ได้ว่าดูแล้วได้อะไร อยากให้ทุกคนลองเปิดใจติดตามกันดูค่ะ”

สำหรับรายการ “ปากท้องต้องรู้” เป็นรายการที่ ดูสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ รวยได้ด้วยสองมือ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -10.00 น. ทางช่อง 8 หรือติดตามชมย้อนหลังกันได้ทางเพจเฟซบุ๊ก และยูทูบ ช่อง 8

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ ไชยา-ชัญญ่า ภากรพัฒน์' สุดทึ่ง 'ราชาทุเรียน' ในตำนานจากศรีสะเกษ

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 08.40 น.ห้ามพลาด! เพราะ รายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พิธีกร “เอ-ไชยา มิตรชัย” และ “ชัญญ่า ภากรพัฒน์” จะพาพ่อค้าแม่ขาย และแฟนรายการที่ชื่นชอบของกิน ของใช้เลื่องชื่อ โดย สำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ จะอาสาพาไปพบกับของดีประจำจังหวัด “ศรีสะเกษ”