'เอ ไชยา-ชัญญ่า ภากรพัฒน์' สุดทึ่ง 'ราชาทุเรียน' ในตำนานจากศรีสะเกษ

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 08.40 น.ห้ามพลาด! เพราะ รายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พิธีกร “เอ-ไชยา มิตรชัย” และ “ชัญญ่า ภากรพัฒน์” จะพาพ่อค้าแม่ขาย และแฟนรายการที่ชื่นชอบของกิน ของใช้เลื่องชื่อ

โดย สำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ จะอาสาพาไปพบกับของดีประจำจังหวัด “ศรีสะเกษ”
ไม่ว่าจะเป็น แกงอ่อม ยำมังคุด บวดทุเรียน เปียกเหนียวผลไม้ เครื่องประดับจากทุเรียนสวยๆ ไม่พอผลไม้สดลูกโต แถมเป็นของขึ้นชื่อที่ใครไปแล้วจะไม่พลาดซื้อกลับอย่าง ผลไม้นานาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น มังคุด เงาะ ลองกอง ที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดในประเทศไทย พร้อมทำความรู้จัก ทุเรียนภูเขาไฟ ราชาผลไม้ รสชาติละมุน และเสริมสร้างรายได้ให้แก่ชาวเกษตรกรอีกมากมาย สามารถติดตามชมได้ในรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ในวันเสาร์ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 08.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

นายกฯฟุ้งวางแผนส่งออกทุเรียนสร้างรายได้ 1 ล้านล้านบาท

นายกฯ รับฟังปัญหาเกษตรกรสวนทุเรียนสมุย ตั้งเป้าผลผลิตส่งออกไปไกลกว่า 5 หมื่นล้านบาท ยันมาช่วยแก้ปัญหาไม่ได้หาเสียงเลือกตั้ง เพราะมันจบไปแล้ว

ทุเรียนสร้างรายได้หลักให้จังหวัดชุมพร ปีละกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท พื้นที่ปลูกเพิ่มขึ้น 17%

นายสุบรรณ์ รักษ์ทอง เกษตรจังหวัดชุมพร กล่าวว่าจังหวัดชุมพรเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ปลูกทุเรียนเป็นอันดับ 1 ของภาคใต้ โดยในปี 2566 ทุเรียนเป็นเศรษฐกิจหลักสร้างรายได้ให้จังหวัดชุมพร ไม่น้อยกว่า 32,000 ล้านบาท จุดเด่นที่สำคัญของทุเรียนจังหวัดชุมพร

'เอ ไชยา' เจอมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กหลอกยืมเงินแฟนคลับ โดนทวงกลางโซเชียล!

พระเอกลิเกคนดังขวัญใจแม่ยก เอ-ไชยา มิตรชัย ที่วันนี้ขอออกโรงเตือนหลังมีมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กเพื่อหลอกเอาเงินแฟนคลับ งานนี้เจ้าตัวรีบประกาศทันทีอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

ชุมพร คุมเข้มล้งทุเรียน หลังถูกจีนตีกลับ 29 ตู้ กว่า 300 ตัน เจอหนอนเจาะเมล็ด

ชุมพรคุมเข้มล้งทุเรียน หลังถูกจีนตีกลับ 29 ตู้ กว่า 300 ตัน เจอหนอนเจาะเมล็ด ตรวจสอบพบผู้ประกอบการบางแห่งซื้อผลผลิตราคาถูกจากชายแดนใต้มาผสมปิดตู้ส่งออก