'มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง' เปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ 'ร้านของเก่า'

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด ร้านของเก่า (The Antique Shop) ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย  พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด นำโดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จับมือกับ บริษัทมีเดียมาแรงจากประเทศสิงคโปร์ อย่าง บริษัท Nootalk Media จำกัด นำโดย แดสมอน โกะ (Mr.Dasmond Koh) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันสร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญ

ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงเต็มไปด้วยความระทึก น่าตื่นเต้น และความคึกคัก ครบรสเลยทีเดียว โดยเปิดงานแถลงข่าวด้วย 2 ผู้บริหารจาก 2 ประเทศ พร้อมด้วย นักแสดงนำจาก 4 ประเทศ นำโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากประเทศไทย แพจินยอง จากประเทศเกาหลีใต้ , ชูบิง  จากประเทศสิงคโปร์  และ ริโอ ดีวันโต้  จากประเทศอินโดนีเซีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, กัน- เสฐพงษ์ เอวสุข, นิว-ชยภัค ตันประยูร, ยี่หวา-ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ , เดเมี่ยน ทีโอ นักแสดงชาวสิงคโปร์ เป็นต้น

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เห็นจะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำจากประเทศสิงคโปร์ อรอยเชียส แปง  พระเอกจากสิงคโปร์  ที่เสียชีวิตหลังจากถ่ายตอนกำไลแห่งความรักไม่กี่วัน โดยอุบัติเหตุทางการทหาร ทำให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา เรียกได้ว่านอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศของความหลอนจาก เรื่องราวต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องร้านของเก่า (The Antique Shop) แล้วยังได้เปิดมุมมองจากแนวคิดนักแสดง ต่างประเทศมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยครั้งแรกรวมกันถึง 4 ประเทศอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

'ยี่หวา' ลูกสาว 'โจ๊ก โซลคูล' สุดปลื้มเล่นหนังเรื่องแรกกับ 'แพจินยอง-มีน พีรวิชญ์'

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นสำหรับ น้องยี่หวา-ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ ลูกสาวพ่อโจ๊ก โซลคลู ที่เริ่มฉายแววทางด้านการแสดง โดยประเดิมเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกก็ได้รับโอกาสดีๆ ประกบนักแสดงพระเอกมากฝีมืออย่าง มีน พีรวิชญ์ และ นักแสดงจากเกาหลีใต้ อย่าง แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ แพจินยอง ที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเช่นกัน