'เอแคลร์ จือปาก' เผยนาทีฝ่าคอมเมนต์ลบจนโด่งดัง ซื้อบ้านได้ด้วยเงินสด 30ล้าน!

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (5 มิถุนายน) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสาวมั่นคุยสนุกโด่ดเด่นไม่เป็นรองใคร “เอแคลร์ จือปาก” หรือ “ชาติศักดิ์ มหาทา” บิวตี้บล็อกเกอร์ช่องยูทูปด้านความงามและความบันเทิงสุดแซ่บ ล่าสุดเผยเรื่องราวอันน่าทึ่ง จากเด็กชุมชนสลัมไร้ต้นทุนชีวิต ฝ่าดงคอมเมนต์แง่ลบ สู่การแจ้งเกิดในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนสามารถควักเงินสดซื้อบ้าน 30 ล้านบาทได้อย่างภาคภูมิ

โดย เอแคลร์ เปิดใจว่า “ชอบมีคำพูดที่ว่าเป็นเด็กสลัมเด็กคลองเตย สุดท้ายก็ต้องไปเสียคนไปทำงานแบกของขึ้นเรือ ซึ่งหนูไม่เชื่อกับคำพูดตรงนั้นตั้งแต่เด็กเลยค่ะ คิดเสมอคนเราจะอยู่สลัม ชุมชนเมือง คอนโดหรือที่ไหนก็ตาม เราสามารถไปในที่ที่เราอยากไปได้ อย่างสมัยเด็กหนูเห็นพี่ได๋ในทีวีปุ๊บ หนูซ้อมเลยค่ะ ตื่นมาซ้อมพูด ซ้อมแนะนำตัวหน้ากระจกทุกวันตั้งแต่ ป.1 มีคนบอกตลอดว่าเราไม่ใช่ ยังไงก็ไม่เกิดหรอก อย่างช่วงวัยรุ่นหนูสิวจะเยอะมากกว่าคนอื่น แล้วคลิปแต่งหน้าคลิปแรกของหนูเป็นคลิปที่เราต้องการพิสูจน์ว่า ถ้าเราไม่ใช่คนสวยไม่ใช่คนผิวดี แล้วฉันจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ได้ไหม ปรากฏว่ามันดังภายในชั่วข้ามคืน จนผ่านไปหนึ่งปีก็ยังเป็นสิวไม่หาย แต่มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “เป็นสิวไม่หายก็ไปตายสิ” พลังทั้งหมดที่เรามีมันหายไปหมดเลย หลังจากนั้นคอมเมนต์แรงก็มาทุกระยะ จนเห็นได้ว่าหนูหายไปช่วงหนึ่ง เพราะหนูเบรกตัวเองไม่ทำคลิปต่อ ไม่มีการเคลื่อนไหวเพจไปหนึ่งปีเต็ม หลบไปพักฟื้นจนเราคิดว่าเราอยากทำต่อเพราะเป็นสิ่งที่เรารัก พอกลับมาคนดูก็ต้อนรับเรา งานเรากลับมาอเมซิ่งกว่าเก่า ประสบความสำเร็จจนสามารถซื้อสิ่งที่แพงที่สุดในชีวิตได้ คือบ้านหลังนี้ ซื้อสดค่ะ 30 ล้านบาท ตอนนี้ทุกวินาทีที่ลืมตาเลยต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวให้ได้”

แนวคิดเลิศแบบนี้ ไม่แปลกที่จะประสบความสำเร็จ ติดตามเรื่องราวของ “เอแคลร์ จือปาก” แบบเต็ม ๆ ได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้

พ่อหนุ่มยูทูบเบอร์ แจงปืน 87 กระบอก ถูกกฏหมาย ซื้อสะสมมา 40 ปี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน habitat หมู่ที่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ตามหมายค้นของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 562/2566 ลง 21 ธ.ค.2566