กระแสตอบรับสุดฮือฮา! ตัวอย่างแรกหนัง 'บุพเพสันนิวาส ๒' จัดหนัก

ทันทีที่ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ปล่อยตัวอย่างแรกภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ก็สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อแฮชแท็ก #Trailerบุพเพ๒ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว หลังแฟนๆ แห่ชมตัวอย่างแรกแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังมีทั้งความหวานและความฮาคุ้มค่าการรอคอยจริงๆ

ซึ่งหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในชาติภพใหม่ของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดที่กลับชาติมาเกิดในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ไม่เพียงแต่กระแสภาพยนตร์ที่ฮือฮาเท่านั้น แต่กระแสตอบรับเหรียญบุพเพสันนิวาส ๒ (DESTINY TOKEN) ก็ดีงามไม่แพ้กัน โดยตอนนี้เหรียญขนาดกลาง (โทเคน D) ยอดจองซื้อเต็มแล้ว แต่ยังมีเหรียญขนาดเล็ก (โทเคน G) อีกจำนวนไม่มากที่ยังเปิดให้จองอยู่

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GDH  เผยว่า “วันนี้เราปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรก ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ บุพเพสันนิวาส ๒ ได้ชมกัน ซึ่งกระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังทำให้เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒ (DESTINY TOKEN) ที่เราเปิดโอกาสให้ผู้ชมมาร่วมลงทุนและเป็นเจ้าของหนังเรื่องนี้ร่วมกัน กระแสดีขึ้นตามมาด้วย ซึ่งตอนนี้ยอดจองซื้อเหรียญขนาดกลาง หรือโทเคน D เต็มไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเหรียญขนาดเล็ก หรือโทเคน G ที่ยังรอให้ออเจ้าทุกคนมาจับจองกันได้

แต่ต้องรีบหน่อยนะคะเพราะมีเหลือไม่มากแล้ว ขอย้ำอีกครั้งนะคะ DESTINY TOKEN ไม่ใช่เหรียญคริปโตฯ (Crypto)  พร้อมสิทธิ์รับเงินต้นและดอกเบี้ย 2.99 % คืนเมื่อจบโครงการ และที่พิเศษสุด ๆ คือคุณจะได้ดูหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ฟรีก่อนใคร พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเสื้อยืด โปสการ์ด ส่วนลดตั๋วหนัง สำหรับผู้ที่สนใจจองซื้อได้ที่ Application Kubix (คิว-บิก) หรือติดต่อที่เบอร์ 02-844-8488 ได้เลยนะคะ ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ที่จะฉายให้ชมกัน 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'จีดีเอช' เพิ่มช่องทางธุรกิจ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศ

ค่ายจีดีเอช เพิ่มธุรกิจใหม่ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศครั้งแรก โดยเลือก PAST LIVES ครั้งหนึ่ง ซึ่งคิดถึงตลอดไป หนังรักบาดลึกกระแสดีจากค่าย A24 มาเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บ้านเช่า บูชายัญ' ขยายตลาดลุยละตินอเมริกา

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ค่าย จีดีเอช และ เอ็นเอท สตูดิโอ กระแสตอบรับดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียมเข้าฉายทั่วทั้งตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงขยายตลาดไปฉายทางแถบละตินอเมริกาอีกด้วย

'ต้า อธิวัตน์' เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต ที่มากความสามารถ อย่าง “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย”