'ยี่หวา' ลูกสาว 'โจ๊ก โซลคูล' สุดปลื้มเล่นหนังเรื่องแรกกับ 'แพจินยอง-มีน พีรวิชญ์'

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นสำหรับ น้องยี่หวา-ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ ลูกสาวพ่อโจ๊ก โซลคลู ที่เริ่มฉายแววทางด้านการแสดง โดยประเดิมเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกก็ได้รับโอกาสดีๆ ประกบนักแสดงพระเอกมากฝีมืออย่าง มีน พีรวิชญ์ และ นักแสดงจากเกาหลีใต้ อย่าง แพจินยอง (BAEJINYOUNG) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ แพจินยอง ที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเช่นกัน

ภาพยนตร์เรื่อง ร้านของเก่า เป็นภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญมาในคอนเซปต์ 3 เรื่อง โดย ยี่หวา ได้มีโอกาสเล่นในเรื่อง Happy Birthday "เรื่องนี้หนูได้รับบทเป็นเด็กใบ้ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่จัดงานวันเกิด หนูต้องเรียนการแสดงเพิ่มเพราะว่าหนูไม่เคยแสดงมาก่อน ถึงแม้ในเรื่องจะพูดไม่ได้แต่ก็ต้องแสดงออกถึงการสื่อสารให้ได้ โดยเฉพาะดวงตาหนูต้องไม่กระพริบตาและการขยับร่างกายก็ต้องช้าลง หนูเคยเห็น พี่มีน เล่นหนัง เล่นละครมาหลายเรื่องก็รู้ว่าพี่เขาเก่งมาก ๆ ส่วน พี่ แพจินยอง หนูดีใจ และ รู้สึกโชคดีมากๆเลย เพราะ หนูเป็นแฟนคลับ และ ฟังเพลงของเขาอยู่แล้ว ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นกับพี่ แพจินยอง ตกใจมาก ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง พอได้ร่วมงานกัน พี่เขาเป็นกันเองมากๆ หลังจากวันนั้น หนูกลายเป็นติ่งพี่เขาเลยค่ะ ฟังเพลง CIX และ ดูคลิปวีดีโอตลอด หนูขอฝากภาพยนตร์เรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ และ หนูยังมีช่องยูทูป brathida ด้วยนะคะ หนูมี cover เพลง และ เต้น ให้ได้ติดตามกัน ขอบคุณมากๆค่ะ"

“ร้านของเก่า” The Antique Shop กำกับการแสดงโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ นำแสดงโดย พิจิกา จิตตะปุตตะ,พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร,ชยภัค ตันประยูร,เสฐพงษ์ เอวสุข,ภคชนก์ โวอ่อนศรี นักแสดงจากประเทศไทย, Xu Bin (ชูบิง) Damien Teo (เดเมี่ยน ทิโอ) Aloysius Pang (อรอยเชียส แปง) นักแสดงจากสิงคโปร์, Rio Dewanto (ริโอ ดิวันโต้) นักแสดงจาก อินโดนีเซีย,และ BAEJINYOUNG (แพจินยอง) นักแสดงจากเกาหลีใต้

“เศษเสี้ยวของความทรงจำ เก็บเอาไว้ในที่แห่งนี้" ... ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูเงาะ' นำทีมเหล่าชั้นครู ลุยคอร์สพิเศษให้เหล่าดาวรุ่ง 'ช่อง3'

เตรียมพร้อมรับมือกับทุกบทบาทแล้ว สำหรับนักแสดง ช่อง3 ที่ได้สร้างทักษะและเพิ่มศักยภาพทางการแสดงจนจบหลักสูตร กับคอร์สพิเศษ “Powerful Mindset” จากเหล่าตัวแม่นักพัฒนาศักยภาพและครูสอนการแสดงมืออาชีพ นำทีมโดย ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, ครูลูกแก้ว วริศรา, ครูหม่อน ณัฐชา และ ครูปั๊บโปะ ภูรินทร์ ร่วมกันส่งพลังบวกให้ความรู้แน่นเปี๊ยะ 6 วันเต็ม

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

'มีน พีรวิชญ์' เร่งสร้างความมั่นคงเพื่อครอบครัว

ทำเอาปลื้มใจสุดๆ ที่ทุ่มเทในการแสดงและได้รับคำชื่นชมกลับมาเป็นกำลังใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง กรงดอกสร้อย ออกอากาศทางช่อง 3 โดยรับบทเป็น รณภพ ซึ่งหนุ่มมีนเผยว่ากระแสตอบรับดีมากๆ จนผู้จัดละครอย่าง เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย ลั่น! ถ้าเรตติ้งสูงพร้อมเลี้ยงใหญ่

'มีน พีรวิชญ์' เตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด ช่อง 3 สำหรับนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร โดยล่าลุดในงาน The Innovative Aesthetics and Beauty Vision เปิดโฉมใหม่ของ เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก ณ บริเวณชั้น 4 โซน Beauty Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว

4 นักแสดงรุ่นใหม่ แนะลอยกระทงปลอดภัย!

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ประชาชนชาวไทย ห่างหายจากเทศกาลต่างๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือประเพณีลอยกระทง ล่าสุดปี 2565 ทุกหน่วยงานไฟเขียวให้ทุกสถานที่จัดงานร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ลอยกระทงวิถีใหม่ สืบสาน ประเพณีไทย สู่ความยั่งยืน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ทำกระทงจากวัสดุธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

'มีน พีรวิชญ์-แพจินยอง' เปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ 'ร้านของเก่า'

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์ไทยเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด ร้านของเก่า (The Antique Shop) ณ โรงภาพยนตร์สยามภวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด นำโดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ จับมือกับ บริษัทมีเดียมาแรงจากประเทศสิงคโปร์ อย่าง บริษัท Nootalk Media จำกัด นำโดย แดสมอน โกะ (Mr.Dasmond Koh) กรรมการผู้จัดการ ร่วมกันสร้างภาพยนตร์เขย่าขวัญ