คอนเสิร์ตแรก 'นนท์ ธนนท์' ขายบัตร 3 ชั่วโมง SOLD OUT!

กระแสตอบรับแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จนพุ่งอันดับ 1 ใ นทวิตเตอร์ กับ #NONTEP01ทะเยอทะยานConcert สำหรับคอนเสิร์ตของ นนท์ ธนนท์ หนุ่มทะเล้นที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดขายบัตร  "เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert"  

โดยเปิดขายได้เพียง 3 ชั่วโมง บัตรก็ SOLD OUT แบบถล่มทลายภายในเวลาอันรวดเร็ว  งานนี้นนท์แฟม (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ จำหน่ายบัตร 2 รอบ บัตรก็ถูกกดหมดไปอย่างรวดเร็วทั้ง 2 รอบ ตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีก ใครที่ได้บัตรไว้ในมือแล้วก็กำให้แน่น ซ้อมร้อง ซ้อมบริหารกรามไว้ให้ดี แล้วมาร้องให้สุดเสียง ขำให้กรามค้าง สนุกไปพร้อมกันในคอนเสิร์ต "เครื่องดื่มมอลต์ Budweiser 0.0 presents NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert" ที่จะจัดขึ้นถึง 2 รอบ ในวันที่ 20-21 สิงหาคม นี้  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 5 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'บิว ธนัชญา' กลับมากับลุคใหม่ในซิงเกิล 'อ่อนไหวไม่อ่อนแอ'

หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินมีผลงานแรกกับสังกัด kiddorecords ในเครือ LOVEiS Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ไม่ใกล้ไม่ไกล (Stay)” ออกมาทำความรู้จักเมื่อปีที่แล้ว ในลุคสาววัยใส สำหรับ Biw (บิว ธนัชญา)

'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2

'แพรซัน' ใจไม่ดีถูก 'กัน Proxie' หยอกเก่งใน 'ขี้หยอก'

ปล่อยผลงานติดชาร์ทมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว Praesun (แพรซัน) แพรงาม สุนทระศานติก ไม่ว่าจะเป็น “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” , “แกน่ารักมาตลอด” , “น้อมรับคำทำนาย” รวมถึงเพลงเศร้าล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว “ ปีหน้าฉันขอ”

5 วงศิลปิน-ไอดอลรุ่นใหม่ ขึ้นคอนเสิร์ตสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรี

5 วงศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง นำทัพโดยวงดนตรีดูโอ้แนวเพลงป็อปสบาย ๆ SERIOUS BACON และ ONEONE รวมไปถึง 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปจากวง PiXXiE ที่พกความน่ารักมาเกินต้าน ควงคู่มากับนักร้องสาวเสียงใส BEAN NAPASON ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่อย่าง FLIRT