'ไบร์ท-วิน' นำทีมเสิร์ฟความฟิน ใน 'SHOOTING STAR CONCERT'

GMMTV พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขที่แสนพิเศษเหนือคำบรรยาย ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ SHOOTING STAR CONCERT  ครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

พร้อมเสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, ฟ้า-ยงวรี อนิลบล, ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ ที่จะพาทุกคนพุ่งทะยานไปพบกับกราฟความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง ตระการตา และเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย แล้วมาเก็บทุกความประทับใจได้ ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.00 น. ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้ถ้าแฟนๆ ไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟินๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสร้างความสุขสนุกสนานกันแบบเรียลไทม์ได้เลย

และในครั้งนี้พิเศษสุดๆ ผู้ชมทั่วโลกสามารถดูสด โดยรับชมแบบ Live Streaming ผ่าน TTM LIVE ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก กับการการแสดงสุดประทับใจ 180 นาที ที่ส่งตรงถึงหน้าจอให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินขั้นสุดอย่างใกล้ชิดอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถจับจองพื้นที่ความสนุก โดยเปิดจำหน่ายบัตร ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'WIN' ชวนแฟนๆ ออกเดท มาแรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต WIN หรือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน