'คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์' เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ทั่วโลก

ถือเป็นซีรีส์วายแนวแอ็กชัน ที่แฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น จนเกิดเป็นกระแสไปทั่วโลก สำหรับ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ล่าสุด  บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด  นำโดยผู้บริหาร ปอนด์-กฤษดา วิทยาขจรเดช  จัดงานแถลงข่าวเตรียมเปิดโปรเจกต์ใหญ่ KinnPorsche The Series World Tour 2022

ปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ กับโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ   พร้อมทุนสร้างทางโปรดักชันที่จัดเต็มไม่แพ้ครั้งไหน โดยมี LIVE NATION TERO ผู้อยู่เบื้องหลัง คอนเสิร์ตระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์, BLACKPINK ฯลฯ มาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์คนสำคัญในครั้งนี้ แม้จะเป็น World Tour ครั้งแรกในชีวิต   แต่เหล่านักแสดงนำ ก็พร้อมลุยเต็มที่   

งานนี้ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์  พร้อมด้วย  ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล, เจฟ ซาเตอร์,  บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร,  บิว-จักรพันธ์ พุทธา  ฯลฯ   ต่างก็เตรียมฝึกซ้อม ทุ่มเท ฟิตร่างกายในโชว์ครั้งนี้กันแบบเกินร้อย    เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับและเป็นกำลังใจอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด

เตรียมพบกับ KinnPorsche The Series World Tour 2022  พร้อมระเบิดความมันส์ เอาใจแฟน ๆ ชาวไทยกันแบบจัดเต็ม   ประเดิมเวทีครั้งแรก  วันที่ 24 กรกฏาคมนี้  ณ  อิมแพค อารีน่า  เมืองทองธานี   ก่อนจะเดินทางไป World Tour พร้อมโชว์สุดพิเศษ ทั้งในเอเชียและทวีปอื่น ๆ  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เจฟ ซาเตอร์' สู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เต็มตัวด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก!

ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงยาวนานกว่า 10 ปี ที่มีผลงานหลากหลาย และแน่นอน… ในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลง (Singer-Songwriter) เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) หรือ วรกมล ซาเตอร์ ศิลปินมากเสน่ห์ที่สร้างความสนใจให้ใครต่อใครได้ตั้งแต่แรกเห็น และเต็มไปด้วยพรสวรรค์

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

'มาย-อาโป' ฮอตระดับโกลบอล สร้างมูลค่าสื่อให้แบรนด์ระดับโลกกว่า 159.9 ล้าน!

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ สองนักแสดงสุดฮอต เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงนานกว่า 10 ปี จนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า สร้างมูลค่าสื่อให้กับแบรนด์ระดับโลก ได้มากกว่า 159.9 ล้านบาท ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'อาโป ณัฐวิญญ์' เผยทำการบ้านหนัก เปลี่ยนตัวเองแบบสุดขั้วใน 'แมนสรวง'

หลายคนได้เห็นผลงานของพระเอกหนุ่ม อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ จากซีรีส์ KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์) กันมาแล้ว รวมถึงผลงานการแสดงอื่น ๆ ที่ผ่านมา แต่ในภาพยนตร์ "แมนสรวง" เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนลืมทุกบทบาทที่เคยผ่านมา เพราะเจ้าตัวทุ่มเทในทุกมิติการแสดง เรียกได้ว่าใส่ความตั้งใจในทุกขั้นตอนการทำงาน เพื่อรับบทเป็น "เขม" นายรำผู้ทำทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตัวเอง