คอนเฟิร์ม! 'แจ็คสัน หวัง' ร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย

ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 จะได้ขึ้นโชว์ก่อนเริ่มการแข่งขันของสองทีมฟุตบอลระหว่าง  สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสรลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในวันที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้นอกจากแฟนบอลจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดมันจากการแข่งขันฟุตบอลจากทั้งสองทีมดังระดับโลกแล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงสุดพิเศษแบบเต็มโชว์ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันจาก แจ็คสัน หวัง อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มแจ็คสัน เพิ่งไปร่วมโชว์ที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ร่วมกับศิลปินจากค่าย 88rising มาแล้ว

โดย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  จะเริ่มคิกออฟในเวลา 20.00 น. พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดไปใน 100 กว่าประเทศทั่วโลก ซึ่ง แจ็คสัน หวัง จะโชว์จัดเต็ม 1 ชั่วโมง ในเวลา 18.00 – 19.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป