'ใหม่ ดาวิกา' ยิ้มปลื้ม! 'คืนนับดาว' กระแสแรงติดเทรนด์ทุกตอน

เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ สำหรับซีรีส์ คืนนับดาว  (Astrophile) จาก GMMTV ซึ่งออกอากาศไปเพียง 3 ตอน ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ส่งผลให้แฮชแท็ก #คืนนับดาว พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวันข้ามคืนทั้งสามตอนต่อเนื่อง ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน บวกกับความน่ารักน่าหยิกชวนอมยิ้มของนางเอกสาวสวยสุดปัง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ต่างปล่อยพลังชวนฟินจนคว้าใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

โดยเฉพาะบทของ นับดาว ที่ถือว่าเป็นบทบาทที่ยากและท้าทายสำหรับสาวใหม่ กับการต้องมาสวมวิญญาณเป็นพิธีกรขายของในรายการโฮมช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวไม่ถนัด และบอกเลยว่ากว่าจะเล่นบทนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงขนาดนี้ เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

ใหม่ ดาวิกา เล่าว่า “ก่อนอื่นเลยใหม่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้ดีมากๆ ใหม่ก็คาดหวังและตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เราทำนะคะ เรื่องนี้ก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาดแบบนี้ก็ปลื้มค่ะ รู้สึกดีมากๆ และเรื่องนี้ใหม่ก็ได้มาร่วมงานกับ GMMTV เป็นครั้งแรกด้วย ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ทุกครั้งที่ไปกองในทุกๆ วัน รวมทั้งบทบาทที่ได้รับอย่าง นับดาว ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างยาก เพราะไม่เคยเป็นพิธีกรมาก่อน แล้วยังต้องมาพูดขายของ พูดเร็วๆ ให้คนมาซื้อของภายในไม่กี่นาทีอีกด้วย

คือการเป็นพิธีกรนี่แหละยากสุดของใหม่ เป็นอะไรที่ยากจริงๆ ฉะนั้นเรื่องนี้ใหม่เลยจะทำการบ้านเยอะมากค่ะ เพราะว่าใหม่เป็นคนพูดไม่เก่ง พูดไม่เร็ว ฉะนั้นเราก็ต้องฝึกพูด ก็มีไปดูพวกหนังต่างประเทศบ้าง พวกโปรแกรมโฮมช้อปปิ้งของไทยด้วย ใหม่ก็ดูว่าเขาพูดยังไง เว้นจังหวะวรรคยังไงบ้าง วางมือยังไง ยืนยังไง หรือแม้กระทั่งว่าเขาแต่งตัวยังไง แล้วเราก็ค่อยเอามาพัฒนาใช้กับตัวเองให้ได้มากที่สุด แล้วก็พยายามทำให้ดีที่สุด ฝากให้แฟนๆ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ส่วนการร่วมงานกับ ไบร์ท รู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายทีเซอร์ เขามีเสน่ห์มากๆ ส่วน ออฟ (จุมพล อดุลกิตติพร) ก็เป็นคนสนุกสนาน ทำให้เราทั้ง 3 คนทำงานร่วมกันได้ดี ลื่นไหลสุดๆ ค่ะ ยังไงใหม่ก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์ คืนนับดาว และเป็นกำลังใจให้ใหม่ รวมถึงทุกตัวละครกันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'ไบร์ท' ซีอีโอหนุ่มไฟแรง จัดปาร์ตี้เปิด 'Cloud 9'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินสุดฮอต และ CEO หนุ่มไฟแรง จัดงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud 9 Entertainment เนรมิต สถานที่ SPACEPLUS BANGKOK จัดแสงสีเสียง ตระการตา เปิดเวที Live Band สด ชมโชว์เพลงพิเศษ และมีดีเจ.ชื่อดังมาร่วมสร้างบรรยากาศภายในงาน โดยมี เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับไบร์ทถึงที่มาที่ไปของการเปิดบริษัท cloud 9 และผลงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น