'ท็อป-ไทด์' ลุยช่วยเหลือ 'มืด ไข่มุก' ตำนานมือกลองทอมป่วยติดเตียงอาการหนัก

ภาพจากเพจ FB

14 มิ.ย. 2565 -เพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยภาพและข้อมูลที่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ไทด์ เอกพันธ์” ลงพื้นที่ช่วยเหลือ “มืด ไข่มุก” ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอมที่โด่งดัง

โดยในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

” พี่มืดไข่มุก ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอมที่โด่งดัง นอนป่วยติดเตียง “

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาบอกเพื่อนๆว่า มีศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต ทั้งนักร้องทั้งตลก และเป็นมือกลองทอมถึงขั้นปรมาจารย์ที่สามารถสอนจนมีลูกศิษย์มากมาย ตอนนี้นอนป่วยติดเตียง โดยมีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็ง ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถพูดได้ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสูง ทั้งแพมเพิต ยา นอกบัญชี ค่ารถที่ต้องเอาไปตรวจที่โรงพยาบาลทุกๆเดือน ตอนนี้มีภรรยากับลูกสาวที่คอยดูแล อาศัยอยู่การเคหะฯ โดยห้องเปิดเป็นร้านขายของชำเพื่อหารายได้เล็กๆน้อยๆเพื่อจุลเจือครอบครัว ตอนนี้ทานอะไรก็ไม่ได้ อาการแย่ลงตลอด ขอเพื่อนๆทุกๆท่านให้กำลังพี่มืดไข่มุกด้วยนะครับ หลายบทเพลงของพี่มืดพวกเรายังคงจำกันได้ครับ ” ไม่ได้เจตนา ” คนจนมีสิทธิ์มั้ยครับ “

ผมกับคุณเอกพันธ์ได้ช่วยเหลือเงิน 30,000บาท

ตอนนี้พี่มืดถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลแล้วครับปวดท้องอย่างหนัก..ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชี พี่มืดได้เลยครับ ชื่อ บัญชี นาย ศักดิ์ บุญเรือง

ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 1454604016 ออมทรัพย์
กราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจครับผม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

งานสวดพระอภิธรรมศพ 'ลินดา ค้าธัญเจริญ' คืนสุดท้าย

งานสวดอภิธรรมคืนสุดท้ายของ ลินดา ค้าธัญเจริญ ยังคงเต็มไปด้วยการแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยจนแน่นศาลา รวมถึงการเดินทางมาร่วมฟังสวด โดยในวันนี้ (วันพุธที่ 30 พ.ย.) ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู เป็นเจ้าภาพ

ลูกสาว 'มืด ไข่มุก' แจ้งข่าวเศร้าคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว

หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้มานานหลายปี ล่าสุด ศิลปินอารมณ์ดี มืด ไข่มุก หรือ ศักดิ์ บุญเรือง อดีตนักร้องวงพลอย เจ้าของเพลงดัง ไม่ได้เจตนา และ สมองจนจน ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

เซอร์ไพรส์! 'เอกพันธ์' ขายทะเบียนรถส่วนตัวได้ 1 ล้าน มอบให้ 'บิณฑ์' ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ภาพนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี

'ทรูโฟร์ยู' ย้อนหลังเล่าขานตำนานวีรชนผู้กล้า 'บางระจัน'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมเปิดตำนานของเหล่าวีรชนผู้กล้า บางระจัน ภาพยนตร์ไทยอิงประวัติศาสตร์ที่จะปลุกเลือดรักชาติให้ให้พลุ่งพล่านทุกอณู ผลงานสุดยิ่งใหญ่ของ ธนิตย์ จิตนุกูล ซึ่งออกฉายในปี 2543 มาพร้อมทัพนักแสดง อาทิ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์,วินัย ไกรบุตร,จรัล งามดี ,บงกช คงมาลัย,นิรุติ สาวสุดชาติ, ชุมพร เทพพิทักษ์ และสุนทรี ใหม่ละออ จนเป็นอีกหนึ่งตำนานเล่าขานสุดแสนประทับใจที่คนไทยต้องดู ห้ามพลาด 17 กรกฎาคมนี้

เศร้า! 'สุริยา ชินพันธุ์' อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้านี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังและอาสาสมัครกู้ภัย ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า อดีตพระเอกดัง ตุ้ย-สุริยา ชินพันธุ์ ป่วยหนัก นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิง หรือ FC ของ สุริยา ชินพันธุ์ ช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นได้มอบเงินช่วยไป 30,000 บาทแล้ว