งานสวดพระอภิธรรมศพ 'ลินดา ค้าธัญเจริญ' คืนสุดท้าย

งานสวดอภิธรรมคืนสุดท้ายของ  ลินดา ค้าธัญเจริญ ยังคงเต็มไปด้วยการแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยจนแน่นศาลา รวมถึงการเดินทางมาร่วมฟังสวด โดยในวันนี้ (วันพุธที่ 30 พ.ย.)  ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู เป็นเจ้าภาพ

ซึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และพี่น้องมูลนิธิร่วมกตัญญูู ได้ยกทีมมาช่วยงานตั้งแต่วันรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมตั้งแต่คืนแรก พร้อมกันนั้นยังได้จัดอาหาร-เครื่องดื่ม มารับรองแขกที่มางานตั้งแต่วันแรกเช่นกัน เรียกว่าเป็นน้ำใจที่ไม่เคยทอดทิ้งกันของคนในวงการบันเทิง และวันนี้ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหาร บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด, ดวงตา ตุงคะมณี, นริสา พรหมมา,  ชนานา นุตาคม, ฉวีวรรณ บุญปรก, ปัทมา ปานทอง มาร่วมฟังสวด

โดยการนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ณ ฌาปนสถานกองทัพอากาศ เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุฯ เขตบางเขน ในวันพฤหัสที่  1 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น.

ซึ่ง เดือนเต็ม สาลิตุล เพื่อนสนิทที่ดูแลเคียงข้างมากว่า 18 ปี จะเก็บอัฐิในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 07.00 น.. เพื่อนำไปลอยอังคาร บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเกาะเกร็ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำบุญครบรอบ 100 วัน 'ลินดา ค้าธัญเจริญ'

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีพิธีทำบุญครบรอบ 100 วัน ลินดา ค้าธัญเจริญ ณ วัดคลองครุ เขตคันนายาวอโดยมี ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล เพื่อนสนิทที่ดูแลกันมาตลอดที่เจ็บป่วย และ อรพิน ศิริจิตเกษม ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว ชลบุรี พร้อม น้อง ๆ พี่ ๆ ที่เคารพ เดินทางมาร่วมทำบุญ

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) 'ลินดา ค้าธัญเจริญ'

ในวันนี้ ( 1 ธค 2565) เวลา 16.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) นางลินดา ค้าธัญเจริญ ณ ฌาปนสถานกองทัพอากาศ เมรุ ๑ วัดพระศรีมหาธาตุฯ เขตบางเขน

'ตุ๊ก เดือนเต็ม' เผยถึงสาเหตุการจากไปของ 'ลินดา ค้าธัญเจริญ'

เป็นเพื่อนรักที่ดูแลกันมาตลอด 18 ปี จนถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตก็ไม่ทิ้งกัน สำหรับ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล กับ ลินดา ค้าธัญเจริญ อดีตนางเอกชื่อดังที่ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย ตุ๊ก เดือนเต็ม ได้เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนรัก

อาลัย! 'ลินดา ค้าธัญเจริญ' เสียชีวิตแล้ว

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ ลินดา ค้าธัญเจริญ ล้มป่วยตั้งแต่ปี 2547 จนทำให้ร่างกายเป็นอัมพฤกษ์ ซ้ำยังตรวจพบเป็นโรคมะเร็งที่โคนลิ้นอีก ทำให้ต้องรักษาตัวมาโดยตลอด แต่งานนี้เพื่อนรักอย่าง ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ก็ไม่เคยทิ้ง กลับดูแลช่วยเหลือกันมาตลอด แวะเวียนไปเยี่ยมให้กำลังใจเสมอ

เซอร์ไพรส์! 'เอกพันธ์' ขายทะเบียนรถส่วนตัวได้ 1 ล้าน มอบให้ 'บิณฑ์' ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์ภาพนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ ไทด์ มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี