'เชอรี่ เข็มอัปสร' ติดโควิด! อาการมาครบ

ออกมาจ้งข่าวติดโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่ามีอาการไม่สบายตัว ปวดหัว ตัวร้อน และเจ็บคอ เลยไปตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อโควิด และในการตรวจ รอบ 2 ก็ปรากฏว่าพบเชื้อ ขณะนี้กักตัวอยู่บ้านเพื่อดำเนินการในด้านการรักษาเป็นลำดับต่อไป

"ขออนุญาตเรียนเพื่อทราบค่ะ เมื่อวานซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน เชอรี่เริ่มรู้สึกไม่สบาย ปวดหัว ตัวร้อน และเจ็บคอ แต่ตรวจ ATK ผลขึ้น 1 ขีดค่ะ เชอรี่จึงได้ทำการกักตัวที่บ้านเพื่อสังเกตอาการต่อ จนกระทั่งเช้าวันนี้ อังคารที่ 14 มิถุนายน อาการต่างๆ ดีขึ้น เชอรี่ลองตรวจ ATK อีกครั้ง ปรากฎว่าขึ้น 2 ขีดค่ะ

คาดการณ์ว่าน่าจะได้รับเชื้อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปทริปศึกษาดูงานที่จังหวัดระยอง ตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ค่ะ ขณะนี้เชอรี่ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้าน และจะศึกษารายละเอียดในการดำเนินการต่อไปค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่