'D.U.M.B. Recordings' แจ้งข่าว 'แพทริคอนันดา' ติดโควิด

ติดเชื้อโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี แพทริคอนันดา (อนันดา ชื่นสมทรง) ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด D.U.M.B. Recordings ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มตรวจพบเชื้อโควิด จึงจำเป็นต้องเลื่อนงานต่างๆออกไปก่อน

"เนื่องด้วย Patrickananda (แพทริคอนันดา) ศิลปินค่าย D.U.M.B. Recordings ในสังกัด Warner Music Thailand ได้ทำการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ Covid-19 พบว่าขึ้นสองขีด ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยง โดยศิลปินและทีมงานผู้เกี่ยวข้อง ตอนนี้กำลังดำเนินการกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย D.U.M.B. Recordings มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนตารางงานต่างๆ ตามมาตรการ และคำแนะนำของแพทย์ หรือจนกว่าจะหายดี โดยทางค่ายจะอัพเดตตารางงานของศิลปิน Patrickananda (แพทริคอนันดา) อีกครั้งหลังจากตรวจไม่พบเชื้อ Covid-19 ทางค่ายต้องขออภัยต่อ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่อาจได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)