'พลอย ทิพย์ปริญา' คว้าแชมป์ 'The Golden Song 4'

ประกาศผลแชมป์เวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  4  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   หลังทำการแข่งขันกันมาเข้มข้นยาวนานกว่า 6 เดือนเต็ม   ซึ่งแชมป์คนที่ 4 ของรายการนี้  ได้แก่ พลอย-ทิพย์ปริญา  พันตาวงษ์กุล   สาวเสียงไพเราะวัย 32 ปี  จากจ.นครปฐม  ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นพนักงานราชการ (ทหาร) ที่สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม   

ซึ่งในวินาทีประกาศผลก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจสุดๆ จนถึงกับทรุดลงไปกลางเวที   โดย พลอย ทิพย์ปริญา เคยเป็นศิลปินเพลงป็อบในนาม พลอย ไมค์ไอดอล  เจ้าของบทเพลง นอนไม่หลับ และ อาการเธอฟ้อง  แต่ด้วยความที่เคยประกวดลูกกรุงมาก่อนและเติบโตกับบทเพลงทองคำมาตั้งแต่เยาว์วัย   เธอจึงขอนำความสามารถที่มีมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะบนเวทีนี้อีกครั้ง  ด้วยน้ำเสียงที่ขยี้อารมณ์  จนสร้างสุดยอดความประทับใจบนเวทีในทุกรอบ   

โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ว่า  “ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจตั้งแต่รอบแรกๆ จนถึงวันนี้  ว่าพลอยควรจะมีความสุขและเห็นคุณค่าของตนเอง  ขอบคุณแรงบันดาลใจที่ทำให้พลอยได้พลังบวกจากเวทีนี้  ไม่เสียใจเลยที่พลอยมานับหนึ่งใหม่อีกรอบ   ไม่ได้คิดเลยว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้   วินาทีที่คว้าแชมป์   ดีใจมากที่สุด  วินาทีนั้นพูดกับตัวเองว่าขอบคุณที่กลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง  และขอบคุณเวทีนี้ที่ทำให้พลอยกลับมามีไฟ มีพลังในการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งค่ะ ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พลอย ทิพย์ปริญา' ส่ง 'คนเดิมใช่ไหม' ลงละคร 'ฟ้าเพียงดิน'

หลังคว้าแชมป์คนล่าสุดจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 4 สาวเสียงดี พลอย-ทิพย์ปริญา พันตาวงษ์กุล ประเดิมผลงานแรกกับ ช่องวัน 31 ในเพลง คนเดิมใช่ไหม เพลงจากละครฟ้าเพียงดิน มาในสไตล์ดนตรี Pop Rock บอกเล่าความรู้สึกสับสนในใจ สื่ออารมณ์ได้อย่างลงตัว แถมงานนี้ยังได้บุคคลในวงการเพลงมากประสบการณ์มาร่วมทำเพลงให้ อาทิ ตุ๊ก วรัชยา มาเขียนเนื้อร้อง, ทำนองโดย หนุ่ม กะลา และ เอ๋ย-ศิลปกร มณีเนตร รับหน้าที่ Producer