'พลอย ทิพย์ปริญา' ส่ง 'คนเดิมใช่ไหม' ลงละคร 'ฟ้าเพียงดิน'

หลังคว้าแชมป์คนล่าสุดจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 4  สาวเสียงดี  พลอย-ทิพย์ปริญา พันตาวงษ์กุล  ประเดิมผลงานแรกกับ ช่องวัน 31 ในเพลง คนเดิมใช่ไหม เพลงจากละครฟ้าเพียงดิน มาในสไตล์ดนตรี Pop Rock  บอกเล่าความรู้สึกสับสนในใจ สื่ออารมณ์ได้อย่างลงตัว  แถมงานนี้ยังได้บุคคลในวงการเพลงมากประสบการณ์มาร่วมทำเพลงให้ อาทิ ตุ๊ก วรัชยา มาเขียนเนื้อร้อง, ทำนองโดย หนุ่ม กะลา และ เอ๋ย-ศิลปกร มณีเนตร รับหน้าที่ Producer

ซึ่ง พลอย ทิพย์ปริญา ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจ และ รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากจบรายการและได้แชมป์มา  ก็ได้รับโอกาสให้มาร้องเพลงละครเลย  ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา  เห็นความสามารถและไว้ใจให้พลอยรับหน้าที่ร้องเพลงนี้   ขอบอกเลยว่าเพลงนี้ค่อนข้างยากค่ะ ยากตรงที่ต้องใช้เสียงสูงมากๆ ตั้งแต่พลอยร้องเพลงมา เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่คีย์สูงที่สุด แต่เราต้องร้องอย่างไรไม่ให้เสียงพีคจนเกินไป และคุมโทนให้ได้ รวมถึงการสื่ออารมณ์ด้วยค่ะ  

ซึ่งเพลงนี้พลอยร้องแทนความรู้สึกของนางเอก นั่นก็คือ  พี่ปราง (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) กับความรู้สึกที่ยังเหมือนเดิมต่อพระเอก (ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ) แต่เมื่อเวลาผ่านไปทำไมเขาถึงไม่เหมือนเดิมกับเรา เป็นอาการน้อยใจของผู้หญิง ที่อยากถามว่า เธอยังเป็นคนเดิมของฉันเหมือนเดิมหรือเปล่า? ครั้งนี้เหมือนเป็นการกลับมาร้องเพลงของพลอยอีกครั้ง  ที่พลอยหายไปนานพอสมควร แต่การกลับมาทำงานครั้งนี้  พลอยตั้งใจและเต็มที่อย่างมากเพื่อเพลงนี้ให้สมกับที่หลายคนคิดถึง  ช่วยเป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ กับผลงานเพลงแรกหลังจากจบเวที The Golden Song 4 ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โตโต้ ธนเดช' ปลื้ม ร่วมถ่ายทอดเพลงจากบทพระราชนิพนธ์ 'รัชกาลที่ 6'

พระเอกลิเก โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร จากเวที The Golden Song ร่วมขับกล่อมบทเพลงที่มีคำร้องอันเนื่องมาจากบทพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน

'ผิงผิง The Golden Song' ร่วมสรงน้ำพระ ในกิจกรรม 'กำลังใจถึงเพื่อน'

ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ แชมป์ The Golden Song Season 2 ร่วมกิจกรรม “กำลังใจถึงเพื่อน” โครงการศาลสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อน้อง ของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ พร้อมโชว์เพลงสร้างความสนุกและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชน

'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา