TEAMWANG ต้นสังกัด แจ๊คสัน GOT7 ย้ำชัดไม่อนุญาตขายบัตรซ้อม-ทานอาหาร

26 มิ.ย. 2565 – หลังจากที่ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายบัตรศึกแดงเดือด โดยระบุว่า มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารร่วมกับ แจ๊คสัน GOT7

ล่าสุด แจ๊คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังของวง GOT 7 ได้ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของ TEAMWANG records ซึ่งเป็นทีมงานประจำค่ายเพลงของ แจ๊คสัน ได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า กิจกรรมทานอาหารกับแฟนเพลงไม่เป็นความจริง

โดยมีการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า “TEAMWANG records รับทราบถึงข่าวการขายตั๋วเข้าชมการฝึกซ้อมรวมทั้งกิจกรรมรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัว

ซึ่งทางเรายืนยันว่า ไม่มีการอนุญาตและไม่มีการอนุมัติให้ขายตั๋วดังกล่าวและตั๋วแบบนั้นไม่มีอยู่จริง”

“เราขอขอบคุณแฟนๆทุกคนสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด และเรารอแทบไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนที่กรุงเทพฯ

TEAMWANG records”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ

'แจ็คสัน หวัง' เซอร์วิสจัดเต็ม ป้อนน้ำเด็ก-จับมือแฟนๆกลางสยาม

หลังจากบินเทียวไปเทียวมาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันฉ่ำๆ แทบจะทุกไตรมาส ศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” หรือพี่แจ็ค แห่งวง GOT7 ขวัญใจชาวไทย ก็ถือโอกาสในการมาเยือนเมืองไทยส่งท้ายปีหนล่าสุด เซอร์วิสแฟนๆชาวไทยกันแบบจัดเต็ม

'แจ็คสัน หวัง' ติวเข้ม 'วันเดอร์เฟรม' เตรียมจัดโชว์สุดปัง

โชว์ครั้งนี้จะไม่ปังได้ไง! เมื่อยูนิคอร์นสาวมากความสามารถ วันเดอร์เฟรม ได้ศิลปินชื่อดังเบอร์ท็อประดับโลก อย่าง แจ็คสัน หวัง มาติวเข้มแบบตัวต่อตัว ในรายการ The Next 2023 รายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์น้องใหม่ของประเทศจีน

'แจ็คสัน หวัง' ขึ้นแท่น Spokesperson คนล่าสุด ของ 'แพนทีน'

ขึ้นแท่นนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลกไปแล้ว สำหรับ แจ็คสัน หวัง ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไปทุกเรื่อง ทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดุดันเต็มไปด้วยเสน่ห์ร้อนแรง หรือการเทคแคร์แฟนคลับที่ใส่ใจเป็นพิเศษ ล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมระดับโลกอย่าง แพนทีน ก็ได้พาพี่แจ็คมาสร้างกระแสอีกครั้งในฐานะ Spokesperson คนล่าสุด ถ่ายทอดเรื่องราว It’s not Luck, It’s PANTENE. ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่เล่าเรื่องราวการทำงานในฐานะศิลปินของแจ็คสัน