'บี น้ำทิพย์' ช็อค! มือดีบุกพังห้อง

โดนขู่มานาน ถึงคราวเจอของจริงเข้าให้ ทำเอา “แป๊ด” ที่รับบทโดย “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ยัยจอมเหวี่ยง แห่งละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 ถึงกับแทบเอาชีวิตไม่รอด เพราะโดนคนร้ายบุกห้อง ขู่เอาชีวิต เพราะเข้าใจว่า บีเป็นคนปล่อยคลิปอื้อฉาวของดาราดัง

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ แป๊ด (บี) กลับมาเห็นสภาพห้องของตัวเอง โดนรื้อ พังเละเทะ ทั้งช็อค ทั้งตกใจ จังหวะที่จะไปขอความช่วยเหลือ ก็เจอคนร้ายที่แอบอยู่ในห้อง เล่นงาน ฉากนี้ “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ผู้กำกับ ไม่ได้บรีฟเยอะ เพราะรู้ทางละครของบีอยู่แล้ว แค่บล็อคกิ้งมุมภาพ และการต่อสู้กับคนร้ายให้เป๊ะ เรื่องอินเนอร์หายห่วง ระดับตัวแม่ทั้งที เล่นดี เล่นถึงแน่นอน พอถึงเวลาถ่ายจริง บีช็อคสุดแรง กับสภาพห้องที่โดนรื้อ จนพังเละเทะ ไปทั้งห้อง พอเริ่มตั้งสติได้ บีจะออกไปขอความช่วยเหลือ แต่ก็โดนมือดีที่แอบซ่อนอยู่ในห้อง ชักมีดขู่ สาวบีกัดฟันสู้ คว้าแจกันฟาดไปที่ผู้ร้าย แต่ก็โดนเอาคืนหนัก จนได้เลือด แถมโดนบีบคออย่างแรง

ถูกเล่นงานหนักเบอร์นี้ บีจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ส่วนบอดี้การ์ดหนุ่มในเรื่อง “แทน” (เน๋ง ศรัณย์) จะรู้ไหม ว่าสาวบีกำลังตกอยู่ในอันตราย ตามลุ้นได้ วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใหม่ ดาวิกา' ท็อปฟอร์มตัวแม่ เปิดฉาก 'รัก/ร้าย'

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! นางเอก ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ตกปากรับเล่นเรื่องนี้ทั้งที บอกเลยว่า ท็อปฟอร์มเต็มคาราเบล สำหรับ ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 โดยงานนี้ ประกบคู่ สองพระเอก เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สองหนุ่มต่างสไตล์

'สน-พิม' ประชันดราม่า 'บี น้ำทิพย์' ดุเดือดสะเทือนจอ

อมรินทร์ทีวีขอฉลองเดือนแห่งความรักกับช่วงเวลาทอง ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34 เดินหน้าเสิร์ฟละครใหม่แกะกล่อง ไฟลวง สานต่อความฮอตคอนเทนต์ละครเรตติ้งปังเวลาสามทุ่มครึ่ง ที่กระแสความนิยมยืนหนึ่งในโลกโซเชียล และคว้ารางวัลการันตีละครคุณภาพมาแล้วมากมายหลายสถาบัน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร ดราม่าความรักและความแค้น เข้มข้นสไตล์ลายเซ็นต์ละครอมรินทร์ทีวี จากบทประพันธ์ชีวิตรักดราม่าสุดเข้มข้นของนักเขียนนิยายชื่อดัง โสภี พรรณราย ละครเรื่องแรกของปี 2566

'สน-พิม-บี' โคจรมาเจอกันใน 'ไฟลวง'

เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับCHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

'แก้ม วิชญาณี' ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิง ผ่าน 'แค่กอด'

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงใน พ.ศ.นี้ ได้ดีจนต้องยกนิ้วให้กับดีว่าแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม แค่กอด เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ที่เล่าเรื่องราวอีกมุมนึงของผู้หญิง ที่ภายนอกดูเข้มแข็ง ทั้งๆ ที่จิตใจเหนื่อยล้า อ่อนแอ แต่ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจ ที่งานนี้สาวแก้มสามารถเก็บรายละเอียดได้ทั้งอารมณ์ น้ำเสียง เทคนิก และความหมายของเพลงได้อย่างครบถ้วน

'บี น้ำทิพย์' ไม่โกง! ร้ายมาร้ายกลับ

ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง สำหรับ นักแสดงตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในละคร พิษรักรอยอดีต ช่องวัน31 ที่โดนสามีมากรักอย่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สวมเขาให้หลายครั้ง พอได้โอกาสเอาคืน บีก็จัดให้แสบทรวง ด้วยการเล่นชู้กับเด็กในบ้าน อย่าง หนุ่มหน้าละอ่อน วิคเตอร์–ชัชชวิศ เตชะรักพงศ์ บอกเลยใครไม่ดู ถือว่าพลาด

'บี น้ำทิพย์' เตรียมตัวทัวร์ลง 'พิษรักรอยอดีต' ฟาดมันพังยับ

เอาอยู่ทุกบทบาท ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ล่าสุด นักแสดงตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ขอขึ้นสังเวียนความร้ายแบบสุดขั้วอีกครั้ง ในละคร พิษรักรอยอดีต ช่องวัน31 เรียกว่า พร้อมบวกกับ นางเอกรุ่นน้อง มารี เบรินเนอร์ แบบจัดเต็ม บี น้ำทิพย์บอกเรื่องนี้เล่นแล้วของขึ้น พร้อมเชิญคณะลูกทัวร์ถล่มได้เลย