'นิว-ปุยเมฆ' ประเดิมออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่องแรกของ 'ทรูไอดี'

ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด (Content Partnerships Specialist - Originals Lead) พร้อมด้วย นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละครช่องวันสามสิบเอ็ด (Chief Production Officer-TV Drama Production) จัดงานบวงสรวง ซีรีส์เรื่อง เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD  (You are my missing piece) ออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่องแรก โดยทีมผลิตชื่อดังจากช่องone31

มีเหล่านักแสดงนำ อาทิ นิว ฐิติภูมิ, ปุยเมฆ นภสร, เฟียต ภัชทา , ป่าน คมกฤษณ์ , ปลายฟ้า ณัชภรณ์ , หมอริท เรืองฤทธิ์ , ซี ปรัตถกร, เต๋า สโรชา , คุณากร เกิดพันธุ์ , เฟรช อริศรา , กลศ อัทธเสรี , ต้น ตระการ , อาวอ จิราวัฒน์ , สุชาดา พูนพัฒนสุข มาร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ เมื่อเช้าวันก่อน

เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD  (You are my missing piece)  คือเรื่องราวของ นักเรียนสาว ม.ปลาย ต้องแบกรับความคาดหวังทั้งจากครอบครัวและครู ทำให้เธอเป็นโรคซึมเศร้า จนได้มาพบกับชายหนุ่มที่มีปัญหากับโรค OCD   (Obsessive Compulsive Disorder)  ที่ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนกับคนอื่นๆ "เมื่อความไม่ปกติ กลับเปลี่ยนแปลง..กลายเป็นความรัก" มาร่วมติดตามกันว่าสุดท้ายแล้ว ทั้งสองจะสามารถเอาชนะโรคที่ตัวเองเป็นและต่างเติมเต็มกันได้อย่างไร? เพราะเค้าและเธอคือ ส่วนเติมเต็มของกันและกัน

ติดตามชมเรื่องราวของความไม่ปกติ ที่กลับเปลี่ยนแปลง กลายเป็นความรัก  ของเขาและเธอได้ในซีรีส์  เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece)  ได้ที่เดียวทาง TruelD ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18:00 น. เริ่ม 5 สิงหาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

'นิว' ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท อชิ ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV โดยหนุ่มนิวได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'เต' ตื่นเต้น!หวนเล่นซีรีส์คู่ 'นิว'

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ

'เต-นิว' ควงคู่ปล่อยพลังจิ้น ใน 'Cherry Magic 30 ยังซิง'

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับซีรีส์ที่จะทำให้คุณใจเต้นแรงไปกับความรักซิงๆ ของหนุ่มวัย 30 กับการโคจรประกบคู่กันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นชวนฟินในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีกระแสการรอชมจากแฟนๆ มากที่สุดแห่งปี Cherry Magic 30 ยังซิง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น