ทัพศิลปิน รวมพลังสร้างสุข ใน 'เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ'

อบอุ่นและประทับใจสุด ๆ  สำหรับ รายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ที่ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดขึ้น  โดยเป็นการระดมน้ำใจจากคนไทยทั้งประเทศ และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเหล่าคนบันเทิง ภาคธุรกิจ พันธมิตรที่มารวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน  เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ   ที่ขาดแคลนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก  ออกอากาศสดทางช่อง 7HD

เริ่มต้นความสนุกเมื่อเหล่าศิลปินดาราต่างพร้อมใจกันเปิดตัวเดินพรมฟ้า Blue Carpet Walk เข้าสู่รายการ จากนั้นพิธีกรอารมณ์ดี ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาติ พงศ์สุชาติ และ เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่รายการสุดวาไรตี้   พร้อมเพิ่มความพิเศษกับกิจกรรมที่ ยูนิเซฟ  ร่วมกับ เหล่าศิลปิน อาทิ แบมแบม, และ เป๊ก ผลิตโชค Friends of UNICEF,  มิว ศุภศิษฏ์ , ออฟ-กัน , TRINITY , ออฟ-กัน เปิดประมูล ตุ๊กตาหมี เท็ดดี้บลู พร้อมลายเซ็นต์  ให้กับแฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของกันด้วย   โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูล ทาง  ยูนิเซฟ   จะนำไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ต่อไป

จากนั้นประเดิมเวทีด้วยโชว์แรกสุดพิเศษจาก 3 หนุ่มสุดฮอต TRINITY  ตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดย เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย  ศิลปินจาก ค่าย 4NOLOGUE  ในเพลง I DON’T MISS YOU  ต่อด้วยภารกิจหนังสั้นเรื่องแรกจาก มิน - พีชญา  วัฒนามนตรี Friend of UNICEF ที่ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านพระบาทห้วยต้ม อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อเยี่ยมผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยยูนิเซฟได้จัดส่งเครื่องผลิตออกซิเจนให้กับกระทรวงสาธารณสุขและองค์กรพันธมิตรเพื่อแจกจ่ายไปยังโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนามต่าง ๆ รวมถึงที่โรงพยาบาลลี้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้สามารถบรรเทาความเจ็บป่วย ช่วยการหายใจ และช่วยให้พวกเขารอดชีวิตในช่วงวิกฤตได้ 

แฟน ๆ ได้สนุกสนานกันต่อกับโชว์สุดมันส์ ที่จัดเต็ม จัดหนัก ไม่แพ้ครั้งไหนจากศิลปินมากความสามารถของวงการบันเทิง เป็กกี้ ศรีธัญญา  ที่งานนี้ชวนทุกคนมาครื้นเครงกันในโชว์  “รักคุณยิ่งกว่าใคร”  ต่อด้วยหนังสั้นเรื่องที่ 2 จากสาธารณรัฐมาลาวี โดยพระเอกหนุ่ม เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มาถ่ายทอดเรื่องราวแทน คลอส มาล์มเบิร์ก นักแสดงชาวสวีเดนที่เดินทางไปเยี่ยมเด็ก ๆ ที่นั่น โดยเป็นเรื่องของ เอนิฟา แม่เลี้ยงเดี่ยวที่อายุเพียง 21 ปี ที่ลูกน้อยของเธอต้องเผชิญกับภาวะขาดสารอาหารรุนแรงเฉียบพลัน   ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาด้วยอาหารบำบัดฉุกเฉินอย่างทันท่วงทีก็อาจต้อง เสียชีวิต จบเรื่องราวสุดซึ้งแล้ว มาถึงโชว์สุดพิเศษจาก อะตอม ชนกันต์ ศิลปินมากความสามารถที่นำเพลงฮิต “Good Morning Teacher”  และเพลง “อ้าว”   มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ

ผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้เด็กและครอบครัวต่างต้องเผชิญกับความยากลำบากในแทบทุกมิติของชีวิต การปิดโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัยทำให้การเรียนรู้ของเด็ก ๆ ถดถอย เด็กจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางยังขาดแคลนอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ที่บ้าน ปัญหาเหล่านี้สะท้อนอยู่ในหนังสั้นเรื่องที่ 3 โดย เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร Friend of UNICEF ซึ่งลงพื้นที่เยี่ยมเด็ก ๆ ในชุมชนคลองเตย ที่นี่เป็นหนึ่งในชุมชนเปราะบางหลายแห่งทั่วประเทศที่ยูนิเซฟแจกจ่าย “กล่องมหัศจรรย์” ซึ่งบรรจุหนังสือและของเล่นเพื่อการเรียนรู้เต็มกล่อง พร้อมคู่มือผู้ปกครองเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ต่อเนื่องแม้ต้องอยู่ที่บ้านในช่วงการแพร่ระบาดหรือเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินในอนาคต 

ต่อด้วยโชว์จาก 2 ศิลปินสุดฮอต ค่าย GMMTV ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์  ที่ชวนน้อง ๆ ตัวแทนจาก D Dance Thailand มาแจกความสดใสเรียกร้อยยิ้มกันในเพลง “ขอมือเธอหน่อย” สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก   ปิดท้ายหนังสั้นเรื่องที่ 4  จากสาธารณรัฐมอลโดวา                      ถ่ายทอดโดย  คุณอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ซึ่งนำเสนอเรื่องราวที่คนทั่วโลกต่างก็ตระหนักดี  นั่นคือสงครามในประเทศยูเครนที่สร้างผลกระทบกับประชาชนอย่างมหาศาล ประชาชนต่างเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตและต้องอพยพเข้าไปในประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงสาธารณรัฐมอลโดวา  โดยยูนิเซฟและพันธมิตร ได้จัดตั้ง Blue Dot ศูนย์ช่วยเหลือแรกรับเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของเด็กและครอบครัวที่หนีภัยจากสงคราม

โดยตลอดรายการยังได้เหล่านักแสดงชื่อดัง จากช่อง 7HD  อาทิ ยูโร ยศวรรธน์, ฐิสา วริฏฐิสา, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, เบน สันติราษฎร์, จิณณ์ จิณณะ, ทับทิม อัญรินทร์, ชิงชิง คริษฐา, บอส ชนกันต์, เจนนี่ ชยิสรา, แม็กกี้ อาภา พร้อมด้วย ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 มาร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมทางบ้าน     ด้วยการโทรศัพท์ไปขอบคุณผู้บริจาคที่ร่วมสนับสนุนยูนิเซฟในค่ำคืนนั้น   ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ถก ไม่ เถียง Weekend' เสิร์ฟประเด็นร้อน 7 วันเต็มอิ่ม

ถกครบทุกประเด็นร้อน พร้อมรับจบทุกปัญหาและร่วมหาทางออกให้ผู้เดือดร้อน จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ ถก ไม่ เถียง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ กับเนื้อหาสาระที่อัดแน่น มีประโยชน์กับผู้ชม และเพื่อให้จุใจแฟนรายการ