'แพรว แพรววณิชฐ์' ถูกแตนต่อย โร่หามส่งหมอประเทศโปแลนด์

​สปิริตแรงกล้าจริงๆ สำหรับตัวแทนสาวไทย “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิส ซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ( Miss Supranational Thailand 2022) ที่เดินทางไปชิงมงกุฎซูปร้าเนชันแนล 2022 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่างรอถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวดที่เมืองโนวิซอนช์ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ แพรววณิชยฐ์ถูกแตนต่อยทำให้เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที

โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า “แพรวเก็บตัวร่วมกิจกรรมกับกองแม่มาหนึ่งอาทิตย์เต็ม ระหว่างที่ถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวด และแพรวยืนรอเข้าฉาก น้องแตนก็บินมาต่อยที่ใต้ท้องแขน รู้สึกปวดมาก พี่เลี้ยงต้องรีบพาแพรวไปโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เพราะกลัวว่าแพรวอาจจะมีอาการแพ้พิษของแตน จึงให้รีบฉีดยาป้องกันให้เรียบร้อย ส่วนอาการมีรอยบวมแดงเป็นผืนใหญ่ใต้ท้องแขน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำลับดับแล้วค่ะ คิดเสียว่าแตนโปแลนด์เขารักฉัน

แพรวต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ส่งเข้ามามากๆเลยนะคะ รวมทั้งต้องขอบคุณเพื่อนนางงามและทีมงานกองประกวดที่คอยถามไถ่ดูแลแพรวเป็นอย่างดี ทำให้แพรวรู้สึกได้เลยว่าการมาอยู่ไกลบ้านคนเดียวแบบนี้กลับมีความอบอุ่นใจสูงมาก ตอนนี้แพรวอยู่ในช่วงของการซ้อมหลายอย่าง เพราะวันศุกร์นี้ (8 ก.ค. 65) จะเป็นรอบ Miss Elegance อย่าลืมเข้ามาเชียร์แพรวกันเยอะๆ นะคะ"

ติดตามการประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook : SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และ Youtube: Supranational Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก