ผู้จัดฯ 'แหม่ม ธิติมา' ปลื้ม 'พิศวาสฆาตเกมส์' กระแสแรง

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดสำหรับ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” จากค่าย ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำละครเรื่องไหนก็ปัง การันตีจากผลงานผ่านมือที่สร้างตำนานมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, 4หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร, หนึ่งในทรวง, กลิ่นกาสะลอง ฯลฯ เป็นผู้จัดที่สั่งสมประสบการณ์จากเบื้องหน้าสู่เบื้องหลังที่ท็อปฟอร์มอีกคนในวงการบันเทิง

พิศวาสฆาตเกมส์ เป็นเรื่องราวของ โอม(เจมส์ จิรายุ) หนุ่มวิศกรไฟฟ้าอนาคตไกล ที่เป็นต้นเหตุขับรถชนคู่หมั้น เจติญา(จีน่า ญีนา) ตาย! “การเอาคืน” และ “การชดใช้” จึงกลายเป็นเกมแห่งการต่อสู้ โดยมี “ความรัก” เป็นเดิมพันชิ้นสำคัญ! พล็อตละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่อง กับการพลิกคาแรคเตอร์ของพระนาง เจมส์ จิรายุ - จีน่า ญีนา ที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้ง แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วย น้ำหวาน ภูริตา กลับมาพลิกบทบาทสุดแซ่บ และ ป๊อบ ธัชทร, เอ็ม อภินันท์, เอนจอย ธิดารัตน์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ฯลฯ ที่แต่ละคนต้องเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งกว่าจะได้ออกมาเป็นผลงานให้ทุกคนได้เห็นก็ไม่ง่าย กับความโหดสารพัดอย่าง ทั้ง ปีนเขา วิ่ง ถ่ายใต้น้ำ บู๊ วิ่งหนีลูกปืน และยังต้องต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่มีคำว่าเบา!

ซึ่ง ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ได้พูดถึงการกลับมาเจอ เจมส์ ในครั้งนี้ว่า “เจมส์เนี่ย พี่ไม่ได้ทำงานกับน้องมานานมาก ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึงก็อยากเห็นเจมส์เล่นอะไรที่เปลี่ยนบทบาทบ้าง วันแรกที่น้องมาเล่นพี่น้ำตาไหลมีความรู้สึกว่าเจมส์โตขึ้นด้วยความที่เราเห็นเขาตั้งแต่เรื่องแรกพอกลับมาคราวนี้ เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วเขาซับซ้อนในการแสดงมากขึ้น

สำหรับจีน่า เห็นฝีมือในการแสดงของน้องที่พัฒนาขึ้น เพราะเขาผ่านมาหลายเรื่อง ก็มีความรู้สึกว่าน้องน่าจะเล่นอะไรที่เป็นดราม่าหนักๆ เรารู้เลยว่าเขามีความเครียดแน่ๆ เพราะมันไม่ใช่บทบาทที่ตัวเขาจะเล่นได้ มันไม่ใช่นิสัยของเขา แต่เขาจะเก็บตรงนั้นเอาไว้ไม่ให้ทุกคนกังวล แล้วเขาก็แสดงออกมาว่า เขาไม่กลัวหรอก เขาเก่ง เขาเล่นได้ เขาทำได้ ส่วนน้ำหวานพี่ว่าแซ่บ ยิ่งเฉพาะช่วงเลิฟซีนแรก ๆ พี่แบบนั่งดู โอ้ยโอเคเลย ภูมิใจมาก น้องน้ำหวานก็กล้าเล่น เพราะเลิฟซีนเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงพอสมควรเหมือนกัน เราก็กลัวใจว่าน้องจะกล้าเล่นไหมแต่น้องก็กล้าเล่น

ความหฤโหดกว่าจะมาเป็นเรื่องนี้ ระยะเวลาในการทำงานเรื่องนี้คือ โอ้โห! ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน ปีกว่าๆ เกือบสองปีได้ เป็นการทำงานที่ต้องทำไปหยุดไปตลอด แต่ก็ต้องของคุณนักแสดงทุกคน เพราะนักแสดงทุกคนสู้ตายมาก ผ่านมรสุมชีวิตต่างๆ

โควิดก็กลัว งานก็ต้องทำ หน้ากากก็ต้องใส่ ถ่ายทำกันไปด้วยความกลัว ทุกคนมีใจสู้แล้วก็อยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าละครเรื่องนี้บทมันก็ค่อนข้างเครียดแล้วก็เป็นดราม่ามาก จะออกมาแล้วยืนพูดบทเฉยๆ มันก็ไม่ใช่ทุกคนต้องมีอินเนอร์ มีความเข้าใจในตัวละคร ทุกคนก็ตั้งใจทำกับงานชิ้นนี้มากต้องขอบคุณมากจริงๆ และก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนจริงๆ ที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่องนี้ อยากให้คนดูติดตามชมต่อไปเพราะตัวละครแต่ละครที่เห็นอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง”

เรียกว่าทีมงานและนักแสดงแต่ละคนมีความตั้งใจและทุ่มสุดตัวให้กับพล็อตละครแปลกใหม่ ที่ดึงดูดสายตาแฟนละครไปได้ทั่วประเทศ! ไม่อยากพลาดความสนุก “พิศวาสฆาตเกมส์” รอดูพร้อมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'กลัฟ-จีน่า' เปิดตัวแรงสนั่น ส่ง 'ลออจันทร์' พุ่งติดเทรนด์โลก-ไทย

เปิดตัวพุ่งแรงเบอร์สุด สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ที่ประเดิมคู่แรกด้วย กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ญีนา ทำเอาถูกใจแฟน ๆ ชาวโซเชียลทั้งไทยและต่างประเทศ จนสะเทือนโลกออนไลน์ทีเดียว หลังรอคอยกันมานาน

'กลัฟ-จีน่า' นำทีม 'ลออจันทร์' เปิดเรื่องแรก 'ดวงใจเทวพรหม'

ถือเป็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่จริง ๆ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์แห่งปี ทางช่อง 3 จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สู่ ดวงใจเทวพรหม ในงาน THE ENCHANTMENT OF DHEVAPROM ที่จัดขึ้น ณ สเฟียร์ แกลลอรี่ 1 ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ นำโดย กลัฟ คณาวุฒิ, จีน่า ญีนา, ไมกี้ ปณิธาน, ญดา นริลญา, เทศน์ ไมรอน, อุ้ม อิษยา, กองทัพ พีค, มิ้นท์ รัญชน์รวี, เก้า นพเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี พร้อมด้วยผู้จัดฯ ทั้ง 5 เรื่อง

'น้ำหวาน ภูริตา' หายเหนื่อย เจอเซอร์ไพรส์หน้าตึก 'ช่อง 3'

เมื่อกระแสของละคร เจ้าสาวบ้านไร่ แรงเกินต้าน เรตติ้งก็ปังไม่ไหว แฟนคลับนางเอกของเรื่องอย่าง น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู จึงอดใจไม่ได้ที่จะจัดทำป้ายโปรโมทละครเจ้าสาวบ้านไร่ ติดท้ายรถตุ๊ก ๆ และนำมาเซอร์ไพรส์สาว น้ำหวาน ถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและชื่นใจกับกระแสละครที่ออกมาดี บวกกับพลังซัพพอร์ตของแฟนคลับ

'เจมส์-เต้ย' แรงเกินต้าน รวมพลคนรัก 'มาตาลดา'

ใจฟูกันถ้วนหน้าจริง ๆ สำหรับกิจกรรม ที่ทางช่อง 3 จัดให้กับแฟน ๆ ละครเต็มที่ กับงาน รวมพลคนรักมาตาลดา ละครฟีลกู๊ดแห่งปี ของผู้จัดฯ จ๋า ยศสินี บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ที่สร้างกระแสนิยมพุ่งทะยานขึ้นไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่แล้ววินาทีนี้ และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ TOP 5 ของโลกในทันที จนเกิดกระแสกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกด้วยพลังของละครที่ทำให้ทุกคนชื่นชมและชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม