คนกรุงฯ แห่ชม '4Kings' ฉายเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง

สร้างความคึกคักอีกครั้ง ในสัปดาห์ที่ 2 ของเทศกาลภาพยนตร์ กรุงเทพกลางแปลง จัดโดย กรุงเทพมหานคร, ภาคีเครือข่ายด้านภาพยนตร์ อาทิ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย, สมาคมหนังกลางแปลง, หอภาพยนตร์ และ Better Bangkok เพื่อปลุกหนังกลางแปลงให้กลับมามีชีวิต ฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

บรรยากาศภายในงาน ท่ามกลางสายฝน แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนที่มาจับจองพื้นที่ ณ สวนรถไฟ เขตจตุจักร  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดตัว มาสคอตแย้ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชม พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับเสื้อที่ระลึกจากภาพยนตร์ และกระเป๋าผ้าแย้ โดยได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้นำภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 อย่าง 4Kings รับชมฟรี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 อย่างเข้มงวด

และแขกรับเชิญสุดพิเศษ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ นักแสดงนำ พร้อม  พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เผยถึงความรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจกับกิจกรรมดีๆ ขอบคุณทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, กรุงเทพมหานคร, เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และทุกภาคส่วน ที่ทำให้คนกรุงได้ออกมาพบปะ ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคนไทยได้ให้ความสำคัญกับภาพยนตร์ไทยมากขึ้นจากเทศกาลภาพยนตร์นี้

กิจกรรมความสนุกของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ยังมีต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ในเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เนรมิตรหนัง ฟิล์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แหลม สมพล' ทุ่มสุดตัวเพื่อ '4Kings2' สวมวิญญาณ 'บ่าง กนก'

หลังสร้างความฮือฮาปรากฎกายเป็นแขกพิเศษในภาพยนตร์ "4Kings" ล่าสุดนักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์" ตัดสินใจรับงานแสดงภาพยนตร์ฟอร์มายักษ์ "4Kings2" กำกับโดย "พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง" ผลงานเรื่องล่าสุดของ "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม"

'4 Kings2' เส้นทางคู่ขนาน ความแค้น-โอกาส

จากความสำเร็จถล่มทลายของภาพยนตร์ 4 Kings เมื่อปี 2564 ที่กวาดรายได้ 170 ล้านบาททั่วประเทศ ปลายปีนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ไว้ใจผู้กำกับมือดี พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ให้กลับมาถ่ายทอดความเดือดในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2 อีกครั้ง พร้อมปักหมุดประกาศเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

'อัด อวัช' คว้ารางวัลแรกในชีวิตจากเทศกาลหนังปูซาน

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง "ดอยบอย" ของค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ โดยเมื่อ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล Rising Star Award จากเวที Marie Claire with BIFF Asia Star Awards 2023

'ดีโอ เอ็กโซ' พาลุ้นระทึกกับภารกิจเอาชีวิตรอดเพื่อกลับโลก

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ CJ ENM และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด เตรียมปล่อยยานอวกาศขึ้นสู่ดวงจันทร์ พร้อมภารกิจสุดระทึก ผลงานจาก คิม ยงฮวา ผู้กำกับ ALONG WITH THE GODS และยังเป็นการกลับมาของไอดอลขวัญใจด้อม EXO-L (เอ็กโซแอล) โด คยองซู หรือ ดีโอ.จาก EXO ที่ต้องเอาชีวิตรอดเพื่อกลับโลก

นักแสดง-คนทำหนังแห่ #แบนสุพรรณหงส์ กระหึ่มโซเชียล!

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว สำหรับดราม่าเกี่ยวกับกติกาการคัดเลือกภาพยนตร์เข้าร่วมชิงรางวัลสุพรรณหงส์ ที่คนทำหนังหลายคนโวยว่าไม่ยุติธรรม เพราะเกณฑ์การคัดเลือกนั้นเอื้อผลประโยชน์ให้กับค่ายใหญ่ ซึ่งมีภาพยนตร์ถึง 11เรื่องด้วยกันที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก

'เนรมิตรหนังฟิล์ม' เปิดสถาบันครั้งใหม่! จัดบวงสรวง '4Kings2'

เตรียมรับแรงปะทะครั้งใหม่ กับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย 4Kings 2 โดยมีผู้บริหาร กนกวรรณ วัชระ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด และ พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เปิดตัวเหล่านักแสดง ณ วัดราชสิทธารามราชวรวิหาร (วัดพลับ)